Bên cạnh bộ Coca-Cola An - Tài - Lộc ấn tượng, bao bì của các sản phẩm khác như Fanta, Sprite, Nutriboost, Minute Maid Teppy cũng được đổi mới về mặt hình ảnh để tất cả các nhãn hàng đều trở thành món quà ý nghĩa trong dịp Tết.
Thông điệp “Tết gắn kết” cũng được thể hiện qua phim quảng cáo của Coca-Cola đồng loạt phát sóng trên 10 kênh truyền hình lúc 19 giờ 45 phút ngày 3-12. Bên cạnh đó là ứng dụng “Tết gắn kết” trên Facebook. Ứng dụng này giúp giới trẻ tự do sáng tạo “Logo Tết - Gắn kết gia đình”, thông qua đó thể hiện tình cảm, sự gắn bó thân thiết với gia đình.
Bình luận (0)