Điều gây bất ngờ với hầu hết người dân phương Tây chính là Việt Nam hiện đứng thứ hai trên thế giới về xuất khẩu cà phê. Và cũng ngay lúc này, một doanh nhân trong nước đang rất kỳ vọng và nỗ lực chuyển đổi vị thế của đất nước, từ một nhà cung cấp cà phê nhân thô sớm vươn lên trở thành một thương hiệu toàn cầu có giá trị cao như Starbucks, đó chính là Đặng Lê Nguyên Vũ.
“Tham vọng của chúng tôi là trở thành một thương hiệu toàn cầu” - ông Vũ chia sẻ. Hiện công ty của ông đang sở hữu chuỗi quán cà phê lớn nhất Việt Nam và mục đích mà ông hướng tới chính là xây dựng một thương hiệu có tầm ảnh hưởng lớn trong thị trường cà phê tại Mỹ cũng như các quốc gia phát triển khác trên toàn thế giới.
Khát vọng từ ly cà phê Ngày 23-11, tại Hội trường Thống Nhất - TPHCM, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên tổ chức “Ngày hội Sáng tạo vì khát vọng Việt”. Đây là cột mốc đánh dấu cho chuỗi chương trình dài hạn thể hiện cam kết đồng hành của 2 bên chung tay xây dựng thế hệ trẻ sáng tạo vì khát vọng. Ngày hội Sáng tạo vì khát vọng Việt là sự kiện chính thức của Trung Nguyên cho chuỗi hoạt động trong giai đoạn mới (2012 - 2017).Thông qua ly cà phê, Trung Nguyên mong muốn các bạn trẻ sẽ thay đổi tâm thế vươn lên trong nghịch cảnh dù thiên tạo hay nhân tạo, không cam chịu, không chấp nhận, không đầu hàng. Để làm được điều đó cần có khát vọng lớn, chiến lược đặc sắc và thực thi vượt trội. Đó cũng là thông điệp của ban tổ chức gửi đến các bạn trẻ.
T.Nguyên |
Bình luận (0)