xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Xây dựng lợi thế kinh doanh với thế hệ trưởng thành Việt Nam

H.Nam

“Bản chất cũng quan trọng như phong cách”, “Thông thái và tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định” và “Tiến bộ, lạc quan nhưng vẫn giữ vững bản sắc” là 3 tư duy khác biệt của thế hệ trưởng thành Việt Nam dựa theo khảo sát định lượng online gần đây về người dùng của Y&R và VML.

Khảo sát có tên là “Generation Asia” - một trong những nghiên cứu lớn nhất trên thế giới về thái độ người dùng tại 10 nước châu Á, được thực hiện từ năm 2012 trên các thế hệ trẻ (18-34 tuổi) cho tới thế hệ trưởng thành (35-59 tuổi) vào năm 2014, xoay quanh 17 lĩnh vực với hơn 400 câu trả lời từ người dùng.

Cả 2 thế hệ đều có một điểm chung, đó là tìm kiếm những bản sắc và sự phù hợp, ngăn chặn nền văn hóa của họ bị phai nhạt. 70% thế hệ trẻ và 73% người thuộc lứa tuổi trung niên không muốn mất đi những giá trị truyền thống. Nghiên cứu đúc kết ra 5 bài học cho những người làm truyền thông tiếp thị để xây dựng sự kết nối văn hóa với người dân Việt Nam và châu Á: Thấu hiểu người Việt Nam, tạo ra ý tưởng phù hợp với bối cảnh, sống cùng người Việt, tích hợp hay khuôn khổ, thám hiểm rừng sâu.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo