xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

"Quỳ lạy" khách hàng vì giao nhầm sản phẩm

Chánh Trung

(ictworld.vn) - Chỉ vì giao nhầm sản phẩm cho khách hàng mà một nhân viên siêu thị tại Hà Nội phải "quỳ lạy" khách hàng và van xin họ bỏ qua.

Từ tối ngày 6-5-2014 cộng đồng mạng Việt Nam xôn xao vì đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một nhân viên siêu thị phải "quỳ lạy" khách hàng để xin lỗi chỉ vì giao nhầm sản phẩm.

Nhân viên siêu thị (áo xanh) phải quỳ xuống van xin vị khách hàng áo đen. Ảnh cắt từ clip.

Nhân viên siêu thị (áo xanh) phải quỳ xuống van xin vị khách hàng áo đen. Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip dài 1 phút 36 giây được đưa lên mạng cho thấy nữ nhân viên tại siêu thị trẻ em (Kids Plaza tại Hà Nội - PV) đã phải van xin, thậm chí "quỳ lạy" chỉ vì giao nhầm sản phẩm nước xả vải thay vì là nước rửa bình sữa trẻ em cho một nữ khách hàng ăn vận đồ công chức trông khá lịch sự.

Theo nội dung đoạn clip thì do mới vào làm, chưa quen công việc nên nữ nhân viên này đã giao nhầm sản phẩm cho khách hàng. Sau khi phát hiện, vị khách này đã phản ứng cùng những lời lẽ khá nặng nề, mặc cho cô nhân viên van xin, thậm chí phải quỳ xuống chỉ để năn nỉ khách hàng thông cảm và nhận lại sản phẩm. Tuy nhiên, tình hình một lúc một căng thẳng hơn cho đến khi một số khách hàng và các nhân viên khác trong siêu thị nhảy vào can thiệp, thậm chí "năn nỉ" giúp.

Sự việc trở nên căng thẳng nên nhiều người khác phải lao vào can ngăn. Ảnh cắt từ clip.

Sự việc trở nên căng thẳng khiến nhiều người khác phải lao vào can ngăn. Ảnh cắt từ clip.

Đoạn video đăng tải chỉ sau vài giờ nhưng đã có hơn 20 ngàn lượt xem và trên 300 lượt bình luận trên nhiều trang mạng xã hội. Có nhiều phản ứng khác nhau từ các cư dân mạng, trong đó nhiều người tỏ ra "thông cảm" cho các bức xúc của vị khách áo đen kia nhưng đa phần là phê phán thái độ "dữ dằn" của vị khách nữ này. 

Bạn đọc quangpt trên Facebook cho rằng: "thử nghĩ con mình chẳng may uống bình sữa được rửa bằng nước xả vải xem có xót không?", còn bạn đọc ngocngoctt thì chia sẻ: "có thể thấy rõ lỗi thuộc về em nhân viên này, từ việc xin xỏ đến việc biện minh mới vào làm càng khiến bị ăn chửi thêm thôi, nếu ngay từ đầu gọi quản lí ra và nhận sai thì chắc không bị chửi vậy đâu".

Thế nhưng nhiều cư dân mạng bức xúc cho rằng hành động của vị khách áo đen này là lăng mạ, sỉ nhục người khác không đáng có. Bạn đọc thephuong_vo trên Facebook cho biết: "biết là mẹ xót con nhưng em nó đã sợ thế kia thì thôi đi. Khách hàng là thượng đế nhưng thượng đế kiểu này thì đáng cho vào blacklist", còn một bạn đọc khác có nick boconganh123 trên YouTube chia sẻ: "giao hàng nhầm là có lỗi, người ta có lỗi thì phản ánh nhẹ nhàng, có gì mà phải làm toáng lên ghê vậy, chắc muốn tỏ thái độ ta đây ngon lành nên xỉ vả, xả hết lên đầu cô bé kia. Thật là thiếu kiềm chế, quá đáng, ăn vận lịch sự, đàng hoàng vậy mà chửi rủa không khác phường chợ búa gì cả".

Nhưng nhìn chung đa phần các bình luận từ các cư dân mạng của đoạn clip trên đều tỏ ra khá bức xúc trước thái độ quá "dữ tợn" cùng lời lẽ chua ngoa của vì khách áo đen này. Họ cho rằng hoàn toàn không cần làm quá như thế để sự việc trở nên quá nghiêm trọng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo