xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Chia sẻ những kịch tính Euro Cup 2008 cùng Bến Thành Tourist

Ngọc Minh

Để các fan cuồng nhiệt của Euro Cup 2008 có dịp thưởng thức những trận đấu bán kết và chung kết hấp dẫn nhất hành tinh tại thủ đô Vienna (Áo), Công ty Du lịch Bến Thành giới thiệu tour du lịch 12 ngày, đưa khách đến các thành phố đẹp nhất châu Âu với giá 2.710 euro/khách (chưa bao gồm vé xem bóng đá), khởi hành ngày 24-6.

Đầu tiên khách sẽ đến thành phố Amsterdam tuyệt đẹp với cảnh đồng quê Hà Lan và Cối Xay Gió ở khu Zaanse Schans, tham quan làng chài nổi tiếng Volendam với Ljselmeer, chiêm ngưỡng vẻ đẹp về đêm sinh động dưới ánh đèn mờ ảo lãng mạn dọc theo những con kênh đào của phố đêm Amsterdam. Ngày tiếp theo khách đến Bỉ tham quan Bảo tàng sinh học Atomium được thiết kế độc đáo theo mô hình “Phân tử” cao 102 m, tượng chú bé đứng tè, hoàng cung lớn nổi tiếng nhất nước Bỉ xây dựng từ thế kỷ 17, lâu đài cổ, tòa nhà quốc hội... Tiếp tục khách khởi hành đi Pháp, du thuyền trên sông Siene, tham quan tháp Eiffel, Khải Hoàng Môn, đại lộ Thiên Đàn, quảng trường Concorde, nhà hát Opera, nhà thờ Magdalene, Bảo tàng Louvre, nhà thờ Đức Bà Paris, Hoàng cung vua Louis... Đến vùng Alsace, qua vùng sản xuất rượu Champagne và chiến trường nổi tiếng ở Verdun, tham quan những ngôi nhà gỗ có kiến trúc độc nhất vô nhị và thưởng thức loại rượu mà mình ưa thích. Hành trình tiếp tục đưa khách đến Schwangau (Đức) - thành phố năng động, hiện đại với nhiều lâu đài cổ - và Innsbruck “cầu trên sông Inn”, khách sẽ ấn tượng về một thành phố sơn thủy hữu tình nằm giữa những thung lũng, đồi núi của rặng Alps, bên bờ con sông Inn. Nằm gần biên giới 3 nước: Đức, Áo, Thụy Sĩ, Innsbruck là một trung tâm giao thông vùng ở Trung Âu, có xa lộ dẫn đến thành phố Munnich, Salzburg và Verona.

Với khoảng 50 km chiều dài và 15 km chiều ngang, Venise là một thành phố lý tưởng và lãng mạn, thỏa mãn giấc mơ cho những du khách đã từng mong đợi có ngày được đặt chân đến nước Ý thơ mộng. Du khách không thể nào hình dung một thành phố với trên một trăm đảo nhỏ sát liền nhau, bị chia cắt bởi hơn một trăm con kênh lạch chạy bao quanh thành phố và nối liền với hàng chục chiếc cầu nhỏ xinh xắn. Đặc biệt hơn là thành phố không có bóng dáng của xe hơi hay xe máy, phương tiện di chuyển duy nhất khắp nơi trong thành phố là phà và ghe chèo, tạo cho khách một ấn tượng không thể nào quên khi ngắm nhìn thành phố với lối kiến trúc độc đáo tuyệt vời có một không hai trên thế giới.

Tiếp tục khởi hành tham quan vùng nổi tiếng Carrara - nơi sản xuất đá hoa cương của người Ý và dọc theo đại lộ Coastal đến Ligurian Coast để lên tàu Mediterranean tham quan khu làng cá nổi tiếng. Trước khi rời nước Ý kết thúc hành trình, du khách tham quan tòa thánh Vatican, thánh đường Peter, đấu trường Coliseum, đài tưởng niệm Monement, quảng trường Venise...

Liên hệ: Công ty Du lịch Bến Thành (86 Lý Tự Trọng, Q.1 - TPHCM. ĐT: 5202020 - 8234337).

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo