BENTHANH TOURIST

Khẳng định là một trong những thương hiệu hàng đầu của ngành du lịch Việt Nam

Tin mới

11/01/2011 00:06

Năm 2010 là một năm kinh doanh đầy khả quan của BenThanh Tourist, với doanh số toàn công ty thực hiện là 442 tỉ đồng, tăng 20% so với cùng kỳ năm 2009, lợi nhuận thực hiện 25,4 tỉ đồng, tăng 16% so với năm 2009. Tổng lượng khách của dịch vụ lữ hành thu hút là 161.360 lượt khách, tăng 20% so với cùng kỳ 2009.

Để tạo ra những sản phẩm đa dạng, phong phú, hấp dẫn và có sức cạnh tranh trên thị trường trong và ngoài nước, BenThanh Tourist đã kết hợp với các đối tác tại từng địa phương trên toàn quốc khảo sát các tuyến du lịch, tìm kiếm và khai phá những nơi có tiềm năng du lịch để đưa vào sản phẩm, thiết kế nhiều chương trình tour mới giới thiệu đến du khách trong và ngoài nước.
 

Ông Phạm Văn Công, Tổng Giám đốc BenThanh Tourist, nhận giải thưởng Top ten Lữ hành

 
Sôi nổi những hoạt động quảng bá du lịch
 
Là công ty lữ hành quốc tế hàng đầu Việt Nam, để quảng bá hình ảnh của du lịch Việt Nam ra thế giới, BenThanh Tourist đã cùng Tổng cục Du lịch và Sở Du lịch tham gia các hội chợ du lịch uy tín trên thế giới như: Hội chợ Quốc tế MICE tại Úc, Hội chợ Đức, Pháp, Hà Lan, Hội chợ Malaysia, Hội chợ ATF... Bên cạnh đó là các chương trình roadshow và giới thiệu các sản phẩm du lịch Việt Nam như tour du lịch Tây ăn Tết ta, tham quan làng hoa Sa Đéc, tát mương bắt cá, tour đi du lịch bằng xe đạp ở đồng bằng sông Cửu Long... nhằm quảng bá và thu hút khách du lịch quốc tế đến với Việt Nam. Trong năm qua, BenThanh Tourist đã tổ chức cho nhiều đoàn khách quốc tế như: 1.500 khách quốc tế tham dự Hội nghị Lúa gạo Quốc tế lần thứ III tại Hà Nội, đoàn Úc 200 khách, đoàn Intel 120 khách...
 
Đa dạng đường tour
 
Năm 2010 là một năm thành công của du lịch nội địa với lượng khách tăng 26% so với năm 2009. BenThanh Tourist luôn đầu tư và khai thác thị trường đầy tiềm năng này bằng cách thực hiện các chương trình quảng bá trên các phương tiện truyền thông, tham gia hội chợ, thư ngỏ, brochure... Bên cạnh đó, BenThanh Tourist đã phối hợp với nhiều địa phương khai thác các tiềm năng du lịch theo vùng, miền như: đưa khách đến tham quan vẻ đẹp sơ khai vùng Sapa, đến Lạng Sơn tham gia các lễ hội, tham gia các phiên chợ của người dân tộc ở vùng Tây Bắc, tham quan du lịch sinh thái ở miền Tây Nam Bộ. Qua đó công ty thiết kế đa dạng các sản phẩm để phục vụ du khách như du lịch biển, du lịch sinh thái, du lịch ẩm thực, du lịch mạo hiểm, du lịch văn hóa lễ hội, du lịch nghỉ dưỡng... và đặc biệt là du lịch MICE (du lịch kết hợp với sự kiện, hội thảo, khen thưởng).
 
Trong năm 2010, BenThanh Tourist tổ chức nhiều đoàn lớn như: Công ty May Hoa Sen 1.800 khách, công ty Uniden 1.000 khách, Vinamilk 1.800 khách, ADC 500 khách, Việt Kim - Daikin 400 khách...
 
Đối với thị trường du lịch nước ngoài, 2010 cũng là một năm đầy sôi động, với sự đa dạng các tour du lịch từ châu Á, châu Âu, châu Mỹ, châu Úc, châu Phi. Các tour du lịch ở thị trường châu Á rất phong phú với nhiều tuyến điểm đi các nước Thái Lan, Singapore, Malaysia, Philippines, Myanmar... Những tour du lịch dài ngày được ưa chuộng như: Tour châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Úc, Hàn Quốc, Ai Cập, Hồng Kông... thu hút được rất nhiều du khách. Trong năm 2010, BenThanh Tourist đã tổ chức nhiều đoàn khách lớn du lịch nước ngoài với hình thức du lịch MICE như: Công ty Expo, Ace Life...
 
Khẳng định thương hiệu
 
Trong năm qua, BenThanh Tourist vinh dự nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước của ngành du lịch như: “Công ty lữ hành quốc tế hàng đầu tại Việt Nam” 11 năm liền (1999 - 2009), “Công ty lữ hành nội địa hàng đầu tại Việt Nam” năm (2008 - 2009) do Hiệp hội Du lịch bình chọn; “Nhà điều hành tour xuất sắc” 6 năm liền (2004 - 2009) do Báo The Guide bình chọn; “Danh hiệu Du lịch Việt yêu thích” 5 năm liền (2005 - 2009) do độc giả Báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn; “Doanh nghiệp lữ hành được khách hàng hài lòng” (2008 - 2009) do người tiêu dùng bình chọn - Báo Sài Gòn Tiếp Thị tổ chức, “The Friend of Thailand Award 2010” do Tổng cục Thái Lan trao tặng, “Best Supporting Vietnam Outbound Travel Agent 2009” do Resort World Genting Malaysia trao tặng và nhiều giải thưởng khác.
 
Để khẳng định BenThanh Tourist là thương hiệu uy tín, là sự chọn lựa hàng đầu của khách hàng, BenThanh Tourist đang thực hiện cuộc “Hành trình đến với trái tim” khách hàng, để hiểu được mong muốn của khách hàng và phục vụ một cách đầy đủ, kịp thời nhất, nhằm thỏa mãn và mang lại sự hài lòng cho khách hàng. BenThanh Tourist sẽ luôn hiện diện trong trái tim khách hàng như một người bạn mang đến niềm vui và sự thư giãn. Đây cũng là thông điệp mà BenThanh Tourist muốn gửi đến tất cả khách hàng của mình “Hãy tin tưởng và giao phó cho BenThanh Tourist trọng trách cao đẹp là mang niềm vui và sự thư giãn đến cho mọi người”.
 
BenThanh Tourist
4 - 6 Hồ Huấn Nghiệp, Q.1 - TPHCM, ĐT: 38222979

Email: benthanh@benthanhtourist.com.vn

Website: www.benthanhtourist.com.vn

 
Ngọc Minh
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 

Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất
TIN MỚI