xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Vietravel với “tháng tri ân khách hàng”

Hồng Thảo

Nhân sự kiện Vietravel đón nhận Huân chương Lao động hạng II, “Thương hiệu Vàng” (Báo Sài Gòn Giải phóng) và “Doanh nghiệp dịch vụ được hài lòng nhất năm 2008” (Báo Sài Gòn Tiếp thị), Vietravel sẽ tổ chức “Tháng Tri ân khách hàng” từ ngày 1 đến 30 - 4 như sự tri ân sâu sắc với khách hàng trong và ngoài nước.

Chương trình chỉ áp dụng cho khách đăng ký mua tour trong và ngoài nước tại trụ sở chính của Vietravel và Trung tâm Lữ hành Thế Giới, Trung tâm Lữ hành Chợ Lớn, Chi nhánh Âu Cơ (không áp dụng khách đoàn). Tham gia chương trình này, du khách sẽ nhận quà tặng trực tiếp tại quầy dịch vụ của Vietravel và có cơ hội mua tour giảm giá bất ngờ. Ngoài ra, du khách còn nhận được phiếu Traveler’s Cheque (khách hàng chỉ sử dụng một phiếu cho một lần thanh toán khi đăng ký tour tại Vietravel vào những lần tiếp theo).

Nhân lễ 30-4 và 1-5, Vietravel còn có hơn 50 tour trong và ngoài nước phong phú, đưa khách khám phá những vùng đất xa xôi và tận hưởng kỳ nghỉ lễ tuyệt vời, ấn tượng.

Về chùm tour trong nước, Vietravel giới thiệu những điểm đến trải dài từ Bắc chí Nam và nhiều loại hình du lịch tham quan, nghỉ dưỡng, thể thao, sinh thái miệt vườn... Du khách có thể chọn tour du lịch “về nguồn” đến với những khu di tích lịch sử, văn hóa và thắng cảnh nổi tiếng ở miền Bắc, miền Trung như: Hà Nội, Yên Tử, Hạ Long, Huế, Phong Nha, Đà Nẵng, Hội An... Nếu muốn thư giãn sau chuỗi ngày bận rộn, du khách đăng ký tour nghỉ dưỡng tại những bãi biển thanh bình và đẹp nhất VN như: Phan Thiết, Nha Trang, Phú Quốc... Du khách sẽ quên hết mọi lo toan thường nhật để tung tăng trên những bãi cát trắng phau, đắm mình dưới làn nước xanh trong, thưởng thức hải sản ngon tuyệt ở những khu resort, khách sạn cao cấp. Với những bạn trẻ năng động, thích khám phá thì những môn thể thao cảm giác mạnh trên biển hoặc tại VinPearland sẽ để lại ấn tượng khó quên trong đời. Bên cạnh đó, tour về thăm miệt vườn sông nước “Vĩnh Long - Cần Thơ” thích hợp cho những ai muốn trở về làng quê thân yêu, một lần vào vai “hai lúa” tát mương bắt cá, tắm sông và chế biến những món ăn mộc mạc dân dã mà đậm đà nghĩa tình quê hương. Nếu có quỹ thời gian, du khách có thể đăng ký tour du lịch nước ngoài mới lạ như tham quan Hà Lan kết hợp dự lễ hội hoa Keukenhof, mùa xuân đến Nhật Bản ngắm hoa anh đào, du lịch Úc bằng khách sạn bay Airbus A380, khám phá Hy Lạp - cái nôi của nền văn minh nhân loại... 

Liên hệ: Công ty Du lịch Vietravel (190 Pasteur, Q. 3 - TPHCM. ĐT: 8228898)

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo