Dịch vụ
19/01/2024 19:00

Du lịch Triều Hảo - sự lựa chọn hoàn hảo của du khách

Bước sang ngưỡng cửa thứ 14, Công ty Du lịch Triều Hảo hiện đã tự tin bước vào “sân chơi” cùng các thương hiệu du lịch hàng đầu TP HCM và trở thành “sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho du khách”.

Liên tục phát triển

Thành lập từ năm 2010, vượt qua một chặng đường dài đầy khó khăn thử thách, Công ty Du lịch Triều Hảo đã nỗ lực không ngừng để phát triển và lớn mạnh từng ngày, vinh dự là "Top 10 doanh nghiệp lữ hành vừa và nhỏ kinh doanh hiệu quả nhất TP HCM" những năm qua. Cùng với các hãng lữ hành tên tuổi, Du lịch Triều Hảo đã được xướng danh trong "Top 20 Công ty du lịch được Tổng Lãnh Sự Quán Hàn Quốc cho rút ngắn thời gian xin visa; Top 27 đơn vị ưu tiên xin visa Quan hồng của Tổng Lãnh sự Quán Đài Loan" cùng nhiều giải thưởng danh giá khác của ngành du lịch.

Nhớ lại những ngày đầu gian khó, ông Nguyễn Quang Hưng - Tổng giám đốc công ty Du lịch Triều Hảo chia sẻ: Trước đây chúng tôi chỉ tập trung vào một số đường tour Đông Nam Á như Thái Lan, Singapore, Malaysia nên chưa tạo được sự khác biệt so với các hãng lữ hành khác. Đến năm 2015, nhờ thị trường Đài Loan phát triển, chúng tôi tiên phong mở tour liên tuyến Đài - Nhật và trở thành một trong những đơn vị đẩy mạnh đường tour này và nhờ chính sách visa Quan hồng của thị trường Đài Loan đã tạo thuận lợi cho Công ty du lịch Triều Hảo tổ chức được nhiều chuyến du lịch cho các đoàn khách lẻ. Triều Hảo cũng là một trong những công ty kết hợp với một số hãng hàng không giá rẻ tạo cú hích để phát triển đường tour Đài Loan. Đến năm 2016, Triều Hảo đã trở thành top 5 các công ty tổ chức nhiều tour Đài Loan nhất. Sau khi đã tạo được chỗ đứng nhất định, chúng tôi phát triển thêm tour Hàn Quốc - một thị trường mới lạ với du khách Việt thời ấy. Khi thị trường đơn tuyến Hàn Quốc bắt đầu ổn định, chúng tôi lại kết hợp với các hãng hàng không mở thêm tour liên tuyến Đài Loan - Hàn Quốc. Nếu năm 2018, Triều Hảo đạt "Top 20 công ty có lượng khách du lịch Hàn Quốc nhiều nhất" thì chỉ sau một năm, năm 2019, chúng tôi vượt lên top 4. Đây là một cú nhảy vọt, tạo dấu ấn lớn, giúp Triều Hảo trở thành tên tuổi mới đầy uy tín trong ngành du lịch. Và niềm vui lớn nhất của chúng tôi là biến ước mơ được du lịch nước ngoài của bao người lao động ít tiền thành hiện thực.

Du lịch Triều Hảo - sự lựa chọn hoàn hảo của du khách- Ảnh 1.

Nhờ sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ hơn 100 nhân viên chuyên nghiệp và lòng tin của khách hàng, Triều Hảo đã đạt được những thành tựu đáng kể khi tổ chức thành công hàng chục ngàn chuyến du lịch, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong và ngoài nước.

Là người có lợi thế về công nghệ thông tin nên ông Hưng trực tiếp tổ chức các chương trình marketing qua các kênh mạng xã hội, góp phần đưa thương hiệu và sản phẩm của Triều Hảo đến với một lượng lớn khách hàng. Ngoài ra, Triều Hảo còn có sự cộng tác đắc lực của hàng trăm đại lý lớn nhỏ trên cả nước; cùng hợp tác để đưa sản phẩm của Triều Hảo tiến xa hơn nữa.

Liên minh để phát triển

Trao đổi với giới truyền thông, ông Hưng luôn tâm đắc với câu nói của tỷ phú Mỹ Warren Buffett "muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau". Trong xu thế phát triển của xã hội hiện nay, các doanh nghiệp không thể tách rời nhau; đặc biệt là trong ngành du lịch. Nắm bắt được xu thế này, từ năm 2015, công ty Triều Hảo đã chủ động kết hợp cùng các doanh nghiệp du lịch thực hiện chiến lược liên minh cùng phát triển. Với chính sách liên kết cùng nhau trong việc mua những series booking lớn, gởi khách qua lại cho nhau mà vẫn giữ nguyên nguồn khách của từng công ty, tối ưu hóa lợi nhuận cho từng công ty thành viên nhưng lại tạo được group size lớn hơn, dễ cạnh tranh với các đơn vị khác.

Du lịch Triều Hảo - sự lựa chọn hoàn hảo của du khách- Ảnh 2.

Chính nhờ liên minh này mà các công ty thành viên tăng thêm sức mạnh, dễ dàng chọn nhà land uy tín chất lượng, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm. Triều Hảo cũng kết hợp với các công ty du lịch trong liên minh thường xuyên cùng nhau tổ chức famtrip để chọn sản phẩm phù hợp từ nhà xe, điểm đến, góp ý cụ thể từ giờ bay, món ăn; đánh giá chất lượng khách sạn, dịch vụ… Sự liên kết toàn diện đã giúp các công ty biến thách thức thành cơ hội, biến tiềm năng thành tiềm lực để có thể phát triển đột phá, bắt kịp các công ty lớn cùng ngành.

Công ty là một gia đình lớn

Nói về sự thành công của công ty Du lịch Triều Hảo, ông Hưng luôn nhấn mạnh đến yếu tố con người mà ông cho rằng "đó là vốn tài sản quý giá nhất của công ty".

Thật vậy, với hơn 100 nhân sự hoạt động chính thức và hơn 50 cộng tác viên cơ hữu, Công ty Triều Hảo luôn quan tâm chăm sóc chu đáo từ công tác đào tạo, nâng cao năng lực của cán bộ nhân viên đến việc xây dựng hình ảnh, văn hóa riêng của doanh nghiệp. Mục tiêu của Triều Hảo là luôn cố gắng rèn luyện để mọi nhân sự trở thành người có tâm tốt, biết đoàn kết, yêu thương, trưởng thành và là công dân có ích cho gia đình, xã hội.

Du lịch Triều Hảo - sự lựa chọn hoàn hảo của du khách- Ảnh 3.

Công ty luôn xây dựng môi trường làm việc thân thiện, trên dưới đồng lòng để đưa công ty phát triển không ngừng. Trong những năm qua, công ty tập trung nhiều chính sách tốt cho nhân sự như tiên phong tổ chức Company trip cho toàn thể CBCNV đi nước ngoài nghỉ dưỡng: năm 2016 đi Đài Loan, năm 2017 đi Hàn Quốc, năm 2018 đi Nhật, năm 2019 đi Úc… nhằm động viên tinh thần toàn thể nhân viên; tạo sự gắn bó bằng việc tưởng thưởng xứng đáng. Nhân viên làm việc tại Triều Hảo đều được xem như người một nhà, được quan tâm chăm sóc kịp thời, chu đáo. Từ khi thành lập đến nay, công ty luôn trả lương đúng thời hạn; thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách, an sinh, tổ chức bếp ăn miễn phí bữa trưa… cho CBCNV, người lao động tại công ty.

Đại gia đình Triều Hảo được xây dựng trên nền móng vững chắc như thế nên đã đem đến cho du khách những sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Sản phẩm cao cấp, giá cả cạnh tranh

Tự hào về chiến lược kinh doanh của công ty, bà Nguyễn Xuân Vy - Giám đốc Bộ phận Kinh doanh công ty Du lịch Triều Hảo cho biết: "Chúng tôi luôn bám sát thị trường và thay đổi chiến lược kinh doanh cho phù hợp theo mỗi thời điểm, mỗi series booking. Tuy nhiên, nguyên tắc hoạt động của chúng tôi là tuân theo phương châm "trở thành sự lựa chọn hoàn hảo nhất của khách hàng". Vì thế chúng tôi luôn cập nhật sớm nhất những điểm đến tốt nhất tại các quốc gia để cung cấp những đường tour mới nhất, chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng.

Du lịch Triều Hảo - sự lựa chọn hoàn hảo của du khách- Ảnh 4.

Thế mạnh của Triều Hảo hiện nay là chúng tôi luôn xây dựng những đường tour mới, độc lạ, chỉ có duy nhất tại Triều Hảo với mức giá cạnh tranh nhất. Nhờ có sự hỗ trợ đắc lực của nhiều hãng hàng không, các nhà cung cấp lâu đời khác nhau mà sản phẩm của chúng tôi đều có chất lượng cao tương đương các hãng lữ hành lớn; trong khi giá của chúng tôi lại thấp hơn nên tạo sự lựa chọn phong phú cho khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi cố gắng mở nhiều tour liên tuyến giúp khách hàng trải nghiệm được nhiều quốc gia trong một hành trình. Với thế mạnh đã sở hữu những series booking cho cả năm nên chúng tôi có nhiều giờ bay đẹp; có thể khởi hành bất cứ ngày giờ nào trong tuần; giá cả cạnh tranh, phù hợp với yêu cầu đa dạng của khách. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn tại Triều Hảo đều được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm nên dễ dàng giúp khách hàng lấy được visa ở mọi quốc gia với tỷ lệ đậu rất cao".


Xuân Hoà

Viết bình luận

Bắc Trà My - vùng cao sơn ngọc quế

Bắc Trà My - vùng cao sơn ngọc quế

Tiêu dùng 14:56

Trà My - vùng đất huyền thoại, được mệnh danh "cao sơn ngọc quế" - gắn liền với bản sắc văn hóa độc đáo của đồng bào các dân tộc Kinh, Ca Dong, Co, M'Nông, Xơ Đăng

Phá vỡ định kiến xe máy điện, tham vọng của start-up Việt có thành hiện thực?

Phá vỡ định kiến xe máy điện, tham vọng của start-up Việt có thành hiện thực?

Tiêu dùng 14:54

Tham vọng xanh hóa giao thông Việt, start-up Dat Bike đang có những bước đi được cho là bứt phá khỏi những thành kiến về khả năng công nghệ, thiết kế hay chất lượng xe made in Vietnam

Heineken 0.0 tiếp tục nhân rộng mô hình “Trạm không độ”

Heineken 0.0 tiếp tục nhân rộng mô hình “Trạm không độ”

Tiêu dùng 10:12

Heineken 0.0 mang đến hoạt động “Trạm không độ” thuộc chương trình “Ken 0 độ - Cầm lái 0 lo” nhằm thúc đẩy văn hóa “Uống có trách nhiệm” trong dịp lễ năm nay.

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

Sản phẩm 14:37

Trên nền tảng sữa tươi sạch, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK liên tục mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm mới thể hiện rõ nét sự sáng tạo, đột phá và tính tiên phong trong công thức dinh dưỡng.

LOTTE Mart triển khai loạt chương trình khuyến mại lớn mừng lễ 30-4 và 1-5

LOTTE Mart triển khai loạt chương trình khuyến mại lớn mừng lễ 30-4 và 1-5

Khuyến mại 14:11

Đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao của người dân nhân dịp lễ 30-4 và 1-5, hệ thống siêu thị LOTTE Mart triển khai chương trình khuyến mãi “Đại tiệc Lễ to - Không lo về giá” áp dụng cho nhiều ngành hàng, giảm giá lên đến 50%.

Gen Z làm gì khi nghỉ lễ: Người hào hứng đi chơi xa, kẻ ở nhà uống trà chạy deadline

Gen Z làm gì khi nghỉ lễ: Người hào hứng đi chơi xa, kẻ ở nhà uống trà chạy deadline

Sản phẩm 14:25

Kỳ nghỉ lễ sắp tới là cơ hội vàng để gen Z nghỉ ngơi sau những áp lực công việc, học tập và giải nhiệt cuộc sống khỏi nắng nóng, oi bức. Mỗi người đều có dự định cho riêng mình để xua tan căng thẳng mệt mỏi, cân bằng cuộc sống.

Tận hưởng khuyến mãi “kép” tại LOTTE Mart Gò Vấp

Tận hưởng khuyến mãi “kép” tại LOTTE Mart Gò Vấp

Khuyến mại 18:28

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 8 của LOTTE Mart Gò Vấp và lễ 30-4 và 1-5, khách hàng mua sắm tại siêu thị này được hưởng nhiều chương trình tri ân hấp dẫn, cùng mức giảm đến 50%.