Du lịch
12/04/2018 14:09

60.000 tour hè giảm giá tới 50% tại Ngày hội Du lịch TP HCM

(NLĐO) – Theo các công ty du lịch, đây là thời điểm lý tưởng nhất để "săn" tour hè chất lượng, giá tốt trên thị trường.

Sẽ có khoảng 60.000 tour nội địa và nước ngoài giảm giá từ 15%-50% cho du khách tham quan, mua tour tại Ngày hội Du lịch TP HCM diễn ra từ ngày 12 đến hết ngày 15-4, tại Công ty 23/9.

Theo Sở Du lịch TP HCM, đây là sự kiện định kỳ hàng năm của ngành du lịch TP nhằm mục đích kích cầu du lịch trong dịp hè. Sự kiện cũng tạo điều kiện cho các địa phương và doanh nghiệp tiếp cận, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch mới đến du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là thị trường tiêu dùng du lịch hơn 12 triệu dân trên địa bàn TP.

Ngày hội năm nay với chủ đề "Khám phá hè 2018" có sự tham gia của 150 gian hàng hội chợ, triển lãm gồm các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, mua sắm, ăn uống đạt chuẩn; vận chuyển du lịch, các hãng hàng không trong nước và quốc tế, và các quận, huyện trên địa bàn. Các cơ quan xúc tiến du lịch các nước, các địa phương trên cả nước cũng góp mặt. Đặc biệt, mỗi ngày có những chương trình khuyến mãi mới khác nhau sẽ giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Các hoạt động nội bật cho khách tham quan tại ngày hội như Mua tour tặng tour, mua 1 tour charter Nhật (6 ngày 5 đêm) khởi hành vào ngày 11-8 sẽ được tặng 1 tour U Minh Hạ (2, 95 triệu đồng). Mua 2 tour U Minh Hạ được tặng 1 tour Sông nước miền Tây (689.000 đồng). Mua 4 tour U Minh Hạ tặng 1 tour Lễ hội bánh dân gian Nam Bộ (1,38 triệu đồng).

Chương trình khuyến mại Giờ vàng giá sốc, khách hàng khi mua tour từ 2 người trở lên sẽ được giảm giá trực tiếp 50% cho khách đặt mua. Hay chương trình Hè rực rỡ giảm hết cỡ, tất cả khách hàng mua tour du lịch trong và ngoài nước, vé máy bay, mua phòng hoặc dịch vụ của khách sạn sẽ được tham gia chương trình khuyến mại theo hình thức bốc thăm trúng thưởng gồm những phần quà giá trị….

60.000 tour hè giảm giá tới 50% tại Ngày hội Du lịch TP HCM - Ảnh 1.

Du khách sẽ có cơ hội mua tour giảm giá hấp dẫn tại Ngày hội Du lịch TP HCM 2018

Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist cho biết tham gia ngày hội, du khách sẽ được giảm đến 9 triệu đồng/khách tour nước ngoài, giảm đến 6 triệu đồng/khách tour trong nước, tham gia rút thăm trúng tour, trúng voucher trị giá 2 triệu đồng và cơ hội nhận hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác.

Mức giảm cao nhất của Saigontourist 9 triệu đồng dành cho tour Dubai- Abu Dhabi 5 ngày, giá đã giảm còn 20,999 triệu đồng/khách và nhiều tour nước ngoài giảm giá mạnh khác. Đối với du lịch trong nước, công ty ưu đãi đến 6 triệu đồng áp dụng cho chùm tour liên kết với Vietnam Airlines đi Phú Quốc, Đà Nẵng, Hội An, Huế, Hà Nội, Sapa, Lào Cai 3-4 ngày, giá đã giảm còn từ 3,379 triệu đồng...

Tại Công ty Du lịch Vietravel, không chỉ các tour trọn gói mà cả những dịch vụ du lịch Free & Easy, dịch vụ máy bay cũng được ưu đãi cho khách hàng tham gia ngày hội. Các chùm tour "Con đường di sản", tour xem World Cup, tour biển, tour lễ 30-4 và 1-5, tour thị trường xa với mức giảm lên đến 14 triệu đồng và những tour có mức giảm lên đến 49%.

Ngoài ra, Vietravel còn có hàng loạt chương trình ưu đãi đặc biệt cho du khách trong dịp này như giảm giá hộ chiếu lên đến 2,3 triệu đồng, ưu đãi từ các đối tác tài chính ngân hàng. Cụ thể, cà thẻ JCB  khi mua tour Nhật Bản sẽ được hoàn tiền đến 3 triệu đồng; với khách hàng đăng ký mới thẻ tín dụng Maritime của Maritime Bank sẽ nhận quà tặng khi mở thẻ tại quầy. Và 100% khách hàng mua tour sẽ nhận được quà tặng tiện ích cho du lịch.

Nhiều công ty du lịch khác cũng cho biết sẽ có chương trình khuyến mại với giá ưu đãi, phần quà có giá trị dành cho khách du lịch. Dự kiến ngày hội sẽ thu hút khoảng 400.000 du khách đến tham quan, mua sắm, mua tour du lịch. Lãnh đạo Sở Du lịch TP cho biết sự kiện được tổ chức nhằm thu hút thêm nhiều du khách đến TP, thời gian lưu trú lâu hơn và chi tiêu nhiều hơn.

Bài và ảnh: Thái Phương

Viết bình luận

Vedan Việt Nam được trao tặng chứng nhận “hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2024

Vedan Việt Nam được trao tặng chứng nhận “hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2024

Doanh nghiệp 13:32

Vào ngày 14/3/2024, tại hội trường Thống Nhất Tp HCM, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã vinh dự được trao tặng chứng nhận “hàng Việt Nam chất lượng cao” cho hai sản phẩm bột ngọt và hạt nêm. Đây là chuỗi thành tích được Vedan Việt Nam duy trì từ năm 2016 đến nay.

Lãi suất tiết kiệm thấp “chạm sàn”, dòng tiền đầu tư chảy vào đâu?

Lãi suất tiết kiệm thấp “chạm sàn”, dòng tiền đầu tư chảy vào đâu?

Cơ hội an cư 09:45

Luôn được đánh giá là một trong những kênh đầu tư sinh lời tốt nhất, bất động sản càng cho thấy sức hút khi lãi suất tiết kiệm liên tục rơi tự do, thiết lập nhiều “đáy” mới. Để đón sóng, một số chủ đầu tư lớn đã nhanh chóng tung ra các chính sách hỗ trợ đột phá.

Thúc đẩy tín dụng sản xuất kinh doanh, tiêu dùng, khách hàng hưởng lãi suất ưu đãi

Thúc đẩy tín dụng sản xuất kinh doanh, tiêu dùng, khách hàng hưởng lãi suất ưu đãi

Ngân hàng 09:43

Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, hệ thống ngân hàng thương mại đang tích cực thúc đẩy tín dụng lãi suất thấp, hướng dòng vốn vào các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, lĩnh vực ưu tiên và các động lực tăng trưởng kinh tế.

SAWACO chú trọng triển khai các dự án trọng điểm

SAWACO chú trọng triển khai các dự án trọng điểm

Doanh nghiệp 07:44

SAWACO luôn chú trọng triển khai các dự án trọng điểm, bảo đảm đấu thầu cạnh tranh, công bằng… cấp nước an toàn, liên tục cho người dân TP HCM

Thay vì ổn định với đồng lương, nhiều người trẻ chọn đầu tư sinh lời

Thay vì ổn định với đồng lương, nhiều người trẻ chọn đầu tư sinh lời

Chứng khoán 11:07

Làn sóng sa thải và khủng hoảng kinh tế đã thay đổi tư duy về tiền bạc của nhiều người trẻ. Nghề tay trái hay nguồn thu nhập phụ trở thành điều không thể thiếu để tạo ra sự an toàn tài chính.

Đại diện Meyer Sound: Nhà hát Hồ Gươm hội tụ đủ yếu tố của một nhà hát tầm cỡ

Đại diện Meyer Sound: Nhà hát Hồ Gươm hội tụ đủ yếu tố của một nhà hát tầm cỡ

Văn hóa – Giải trí 10:45

Giám đốc Dự án - ông John Pellower, đại diện hãng Meyer Sound Laboratories (Mỹ) - nhà cung cấp thiết bị âm thanh cho các sân khấu Broadway và nhà hát trên khắp thế giới đã có những chia sẻ về Nhà hát Hồ Gươm trong chuyến thăm Hà Nội gần đây.

Công đoàn Sawaco tổ chức Hội nghị về công tác thương lượng, ký kết, chấm điểm Thỏa ước lao động tập thể

Công đoàn Sawaco tổ chức Hội nghị về công tác thương lượng, ký kết, chấm điểm Thỏa ước lao động tập thể

Sản xuất - Kinh doanh 10:44

Nhằm nâng cao chất lượng công tác thương lượng, ký kết, chấm điểm Thỏa ước lao động tập thể tại Công đoàn Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco), ngày 15-3-2024 Ban Thường vụ Công đoàn Tổng Công ty đã tổ chức Hội nghị trao đổi, thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác thương lượng, ký kết, chấm điểm Thỏa ước lao động tập thể.