xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Chắp bay theo chàng

Anh Dũng

Từ chối làm MC cho các chương trình thời trang nổi tiếng, Sarah quyết tâm sang Áo theo chân tuyển thủ Đức Bastian Schweinsteiger để dễ bề “quản lý” bạn trai 19 tuổi đã được xem là người mẫu hàng đầu của hãng thời trang lừng danh nước Đức Dirndl, Sarah Brandner có lẽ nổi danh không hề thua kém người bạn trai hơn cô 4 tuổi, tiền vệ đội tuyển Đức Bastian Schweinsteiger. Thế nhưng kể từ ngày hai người quen nhau, Schweinsteiger đi đâu cũng luôn có Sarah bên cạnh như hình với bóng

Khi bạn trai sang Áo dự VCK Euro 2008, Sarah cũng sẵn sàng đi theo cổ vũ, khước từ các lời mời làm MC biểu diễn thời trang đầy hấp dẫn tại quê nhà.

Trong số WAGs (những người vợ và bồ cầu thủ) của tuyển Đức góp mặt tại VCK Euro 2008, Sarah được xem là người hấp dẫn và thông minh nhất bởi trước khi bắt đầu vào nghề người mẫu cho hãng thời trang Place Models ở Hamburg, cô gái trẻ này đã tốt nghiệp một khóa học lập trình viên. Mỗi khi ở bên cạnh Schweinsteiger, Sarah luôn khiến nhiều cô gái khác phải ganh tị bởi sự dịu dàng, đằm thắm trước những cử chỉ, lời nói của bạn trai. Dù vậy, với “chiến tích” của Schweinsteiger từng trải qua 4 đời người tình trước khi gặp Sarah, tất nhiên cô cũng luôn có cách để quản lý chặt chẽ tiền vệ người Đức.

Sau trận thắng 2-0 trước Ba Lan, các tuyển thủ Đức được HLV Joachim Loew cho phép xả trại, đi dạo phố và dự tiệc cùng người yêu, vợ và gia đình. Theo miêu tả của tờ Bild, tạp chí hàng đầu nước Đức, ngay khi Schweinsteiger xuất hiện dưới đại sảnh nơi khách sạn tuyển Đức đóng quân đã thấy ngay Sarah đứng đợi ở đó. Hai người dành cho nhau những nụ hôn nồng thắm trước khi cùng một số cặp đôi khác của tuyển Đức đi dạo mát. Tờ Bild hóm hỉnh bình luận: “Sarah là thế, luôn dịu hiền một cách rất khôn khéo khiến cho một gã nổi tiếng đa tình, hay nổi loạn như Schweinsteiger cũng phải trở nên ngoan ngoãn”.

Sarah đã chấp nhận gác lại nghiệp riêng chỉ để làm cho Schweinsteiger hài lòng. Trước khi quen tuyển thủ Đức này trong một buổi hoạt động xã hội, nơi Sarah làm MC độc quyền phỏng vấn võ sĩ quyền Anh hạng nặng thế giới Vladimir Klitschko, cô đã nổi tiếng với những tấm hình khỏa thân nghệ thuật do các nhiếp ảnh gia hàng đầu Đức chụp. Ngoài ra, cô còn nhận được rất nhiều sô biểu diễn thời trang do các hãng hàng đầu Đức và Ý mời và điều này khiến Schweinsteiger không thích thú lắm vì phải luôn xa người yêu. Hiểu ra điều này, ngay sau đó, Sarah đã từ chối chụp ảnh khỏa thân và chỉ nhận lời biểu diễn thời trang cho các hãng không có đồ quá hở hang.

Khi xuất hiện trên sân cùng một số vợ cầu thủ khác theo dõi trận Đức - Ba Lan, Sarah lập tức trở thành tâm điểm nhưng cô vẫn chỉ tập trung dõi theo những bước chạy của Schweinsteiger. À, thì ra với Sarah, người yêu là trên hết!

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo