xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Chờ Nga gây bất ngờ

Trần Công Minh (HLV phó CLB Đồng Tâm Long An)

Trái với nhiều cuộc chơi lớn trước đây, Euro 2008 đã vào cuộc không bằng những trận đấu thận trọng, thăm dò. Thay vào đó, những bàn thắng đã sớm khẳng định kẻ mạnh, người yếu. Kết quả của những trận đầu đều không nằm ngoài dự đoán. Mà nếu cứ như vậy thì sức hấp dẫn của Euro sẽ giảm rất nhiều vì thiếu đi kịch tính, hay nói đúng hơn là thiếu những bất ngờ như từng xảy ra ở các kỳ Euro hoặc World Cup trước đây

Chính từ trông chờ điều đột biến ấy, nhiều người không ngần ngại nhận định đội Nga là sự lựa chọn cuối cùng cho khả năng gây sốc.

Dù bóng đá Nga hiện không phải là một thế lực mạnh vì có quá ít cầu thủ đẳng cấp quốc tế, “non” kinh nghiệm trận mạc. Tuy nhiên, với việc giành chiếc vé đến Euro, đặc biệt là chiến thắng ngược dòng ở vòng đấu loại, đẩy người Anh ra khỏi cuộc chơi, là điều khiến nhiều người thay đổi cách nghĩ về họ. Dù không có thủ lĩnh trên sân nhưng với nhiều cầu thủ trẻ, không chịu nhiều áp lực tâm lý, đây có thể được xem là một ưu thế riêng có của đội Nga. Mặt khác, sự dẫn dắt của HLV Hiddink, người được xem là “phù thủy” đang thắp lửa cho các học trò Nga là một xung lực lớn để làm nên chiến thắng. Những gì mà ông Hiddink từng làm cho đội tuyển Hàn Quốc và Úc cũng sẽ tạo thêm không ít hy vọng cho khả năng gây sốc của Nga tại Euro này.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo