xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Chờ những đêm trắng

QUANG LIÊM - TRẦN VĨNH

Nhà Văn hóa Thanh niên (TPHCM) chuẩn bị không gian để đón 3.000 bạn trẻ đến xem mỗi trận. Tổng Lãnh sự quán Đức tổ chức cho kiều dân Đức xem Euro ở khách sạn New World

Ngay khi những cầu thủ bắt đầu bước xuống sân bay của Áo và Thụy Sĩ để chuẩn bị cho cuộc tranh tài bóng đá lớn nhất châu Âu, tại TPHCM, nhiều nơi cũng đã chuẩn bị cho những đêm thức trắng cùng quả bóng tròn.

Điểm hẹn của bạn trẻ

Nơi các bạn sinh viên thích nhất để hòa mình cùng bạn bè là sân 4A Nhà Văn hóa Thanh niên (NVHTN). Ngày 6-6, tại đây sẽ khai mạc triển lãm về Euro bao gồm các hình ảnh sân cỏ và các đội bóng tham dự. Song song đó, tại sân khấu 4A sẽ diễn ra chương trình ca nhạc với những bài hát về thể thao vô cùng sôi động chào đón Euro 2008, miễn phí vé vào cổng.

Các trận cầu hấp dẫn sẽ được truyền hình trực tiếp liên tục trên màn ảnh rộng 300 inch theo lịch phát sóng của HTV và VTV tại sân khấu 4A trong suốt thời gian diễn ra Euro. Đặc biệt, trước mỗi trận đấu có các trò chơi dự đoán vui nhộn cùng các nghệ sĩ hài đang được yêu thích: Tấn Beo, Minh Béo, Tiết Cương... cùng những cuộc bình luận, giao lưu với các bình luận viên thể thao các báo, đài. Sau mỗi trận đấu sẽ là phần rút thăm trúng thưởng dành cho khán giả dự đoán tỉ số đúng nhất. Năm nay, NVHTN sẽ giữ lại các phiếu may mắn hằng đêm cho tới trận chung kết và sẽ rút thăm chọn ra người may mắn nhất trong toàn bộ mùa bóng. Theo đại diện của ban giám đốc NVHTN, khán phòng hội trường 1 và sân nhà văn hóa có thể đón được hơn 3.000 bạn trẻ mỗi trận. Đối với những trận đấu phát sóng trùng giờ, NVHTN sẽ chọn ra trận hay nhất để phát sóng và thông tin về các trận đấu song song sẽ luôn được thông báo giữa giờ để khán giả có thể cập nhật đầy đủ.

Sôi động phố Tây

Từ bình dân đến cao cấp, các quán cà phê nhanh chóng trang bị cho mình hàng loạt màn hình lớn với nhiều chương trình hấp dẫn để thu hút khách. Ở khu cà phê Nguyễn Bỉnh Khiêm (Q.1-TPHCM) và Trần Bình Trọng, hàng loạt chiếc ti vi màn hình rộng được đặt ra trước các ghế ngồi để khách có thể vừa nhâm nhi cà phê, vừa theo dõi bóng đá. Riêng những quán cà phê cao cấp như Window Garden, 9@ hay Zenta... khách hàng còn được giao lưu, gặp gỡ với các nhà báo, chuyên gia bóng đá nổi tiếng. Đáng chú ý, tại những quán này, điểm nhấn vẫn là các kiểu trang trí đầy sắc màu bóng đá để khách hàng có cảm giác như ngồi trên sân vận động tận hưởng một trận đấu bóng thực sự. Không chỉ ở các quán cà phê, một Áo và Thụy Sĩ sẽ hình thành ngay khu phố Tây Phạm Ngũ Lão. Ở đây, hàng loạt hàng quán đã được chuẩn bị với đủ sắc cờ của các quốc gia tham dự Euro được chủ quán căng lên để đón các bạn trẻ nước ngoài. Ngay tại thềm quán Alezzbo, anh Henry, người Đức, tâm sự: “Dù không thể đi Áo, nhưng ở đây, tôi sẽ lại có không khí của Áo và Thụy Sĩ, khi quanh tôi vẫn có nhiều bạn trẻ đa quốc tịch sẽ cùng hò hét, cổ vũ và có những đêm thức trắng để vui cùng quả bóng”.

Tổng Lãnh sự Đức tại TPHCM đáp ứng cơn khát bóng đá của kiều dân nước mình bằng cách tổ chức cho người Đức tại TPHCM xem khai mạc Euro tại khách sạn New World.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo