xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Chọn Ý, nếu chấp 3/4 banh

 

Với việc thắng Ý 3-0, Hà Lan từ vị trí thứ 3 trong bảng cược đội đầu bảng của Ladbrokes đã vọt lên vị trí thứ nhất, vượt xa các đội còn lại. Cụ thể tiền thưởng cược đội đầu bảng của Hà Lan từ 1 USD thắng 2,5 USD giảm xuống còn 0,5 USD với xác suất đầu bảng là 78%.

Đội Ý từ ứng cử viên đầu bảng đã tụt xuống vị trí thứ 3 với xác suất nhất bảng từ 37% giảm xuống còn 6,5%. Dù trình diễn không ấn tượng trong trận hòa Romania, nhưng Pháp được xem là ứng viên thứ hai vào vòng trong với xác suất gần gấp đôi đội Ý và gấp 2,5 lần đội Romania.

Tham khảo bảng tỉ lệ cược 1 USD cho đội đứng đầu bảng C của Ladbrokes hai ngày 31-5 và 12-6

img

Với các phân tích trên cho thấy trận Ý – Romania thì khả năng thắng nghiêng về Ý, còn trận Hà Lan – Pháp thì phần thắng hơi nghiêng về Hà Lan. Các kèo của Ladbrokes và Asianbookie như sau:

Tỉ lệ cá cược của Ladbrokes:

imgimg

Dự đoán của chúng tôi:

Ý – Romania: Để vào vòng trong, đội Ý cần phải thắng Romania, trong khi Romania có thể chọn đấu pháp phòng thủ phản công vì kết quả hòa cũng rất tốt. Qua phân tích thực lực và đấu pháp 2 đội, xác suất Ý thắng là 68% cao hơn xác suất hòa và thua 32%. Do vậy với kèo Ý chấp 3/4 banh, chọn Ý có khả năng thắng hơn.

Pháp – Hà Lan: Nếu Pháp hòa với Hà Lan trong khi Ý thắng Romania thì sẽ rất bất lợi cho Pháp trong trận thứ 3 đối đầu với Ý, do vậy Pháp sẽ chọn đấu pháp tấn công. Tuy nhiên việc chơi tấn công trước đội Hà Lan là điều không phải dễ dàng. Đội Hà Lan sẽ chủ động trong điều khiển đấu pháp hơn vì kết quả hòa cũng là điều chấp nhận được. Do vậy với kèo đồng banh, qua phân tích của chúng tôi, theo Hà Lan có khả năng thắng cao hơn.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo