xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Đức chấp 3/4 banh, chọn Croatia dễ thắng

 

Với kèo Ba Lan chấp Áo 1/4 banh, nên chọn Ba Lan Sau màn trình diễn ấn tượng của đội Đức cũng như chiến thắng dù chưa thuyết phục của đội Croatia, tiền thưởng cho đội vô địch của những đội bảng B được các hãng cá cược điều chỉnh so với ngày khai mạc

Đội Đức càng củng cố sức mạnh với tiền thưởng 1 USD ăn 3,5 USD so với ăn 4,2 USD trước ngày khai mạc. Đội Croatia và Ba Lan không thay đổi nhiều về tiền thưởng nhưng đội Áo sau trận thất bại trước Croatia đã tăng mạnh số tiền thưởng từ 1 USD ăn 129 USD lên 1 USD ăn 250 USD. Điều này cũng đồng nghĩa với việc đội Áo vô địch là chuyện không tưởng.

Tham khảo bảng tỉ lệ cược 1 USD cho đội vô địch Euro 2008 của Ladbrokes hai ngày 30-5 và 11-6

img

Các phân tích trên cho thấy trận Đức – Croatia, khả năng thắng nghiêng về Đức; còn trận Áo - Ba Lan thì phần thắng hơi nghiêng về Ba Lan. Các kèo của Ladbrokes như sau:

Croatia – Đức

img

Áo - Ba Lan

img

Dự đoán của chúng tôi:

Croatia - Đức: Mặc dù trong bảng dự đoán đội vô địch, Đức có khả năng cao gấp 4 lần cũng như xác suất thắng trong trận của Đức cao gấp 2,7 lần so với Croatia. Tuy nhiên, qua phân tích tình hình của hai đội cho thấy đấu pháp thận trọng sẽ được áp dụng để bảo đảm không thua. Nếu kết quả hòa thì hai bên cũng hài lòng. Do vậy, với kèo Đức chấp Croatia 3/4 banh, chọn Croatia có khả năng thắng hơn.

Áo - Ba Lan: Cả hai đội đều phải thắng mới hy vọng vượt qua vòng đấu bảng. Thế nên, cả hai đội đều chọn đấu pháp tấn công vì chiến thuật phòng thủ phản công không phải là sở trường. Với kèo Ba Lan chấp Áo 1/4 banh, qua phân tích tình hình và đấu pháp cho thấy chọn Ba Lan có khả năng thắng cao hơn.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo