xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Gấu Nga “ngủ đông” giữa mùa hè

Lưu Anh Tuấn(31-Đặng Huy Trứ -Huế ) 

(NLĐO)- Đã có rất nhiều người giành trọn tình yêu cho bóng đá Nga. Yêu cái lạnh giá của nước Nga xa xôi. Yêu những trận thi đấu tuyết rơi đầy. Yêu những cầu thủ trẻ của Nga tràn đầy niềm tin và hừng hực khát vọng chiến thắng. Trong mọi hoàn cảnh khó khăn nhất họ vẫn thi đấu như những người anh hùng.

Những chàng trai Nga ra sân với bao niềm kỳ vọng của người hâm mộ sẽ mang lại sự tươi mát và điều bất ngờ cho Euro lần này. Nhưng sự kỳ vọng đó đã nhanh chóng biến thành sự thất vọng, nỗi buồn khôn tả sau khi kết thúc trận đấu với Tây Ban Nha.

HLV tài ba Hiddink vẫn truyền cho những học trò của mình bầu nhiệt huyết thi đấu hết mình không khoan nhượng. Nhưng điều đó là chưa đủ để tạo nên một chiến thắng vì những cầu thủ Nga đã bị “choáng” trước những bậc đàn anh dày dạn kinh nghiệm của đội tuyển Tây Ban Nha.

Cặp trung vệ Shirokov và Lolodin như bị mê hoặc trước những pha đi bóng thần tốc và cực kì điệu nghệ của Torres, Villa. Để rồi tay săn bàn đẳng cấp David Villa “trừng phạt” đội tuyển Nga bằng một cú hattrick cho riêng mình.

Khi Nga để thủng lưới tới 3 bàn vào phút 75 của trận đấu thì niềm tin vào cuộc lội ngược dòng ngoạn mục mà họ đã từng làm trước các chú sư tử Anh tan biến theo mây khói. Những chú gấu Nga thi đấu không còn là chính mình, rất thiếu hồn và không hiệu quả. Rồi cuối cùng Fabregas đã ghi bàn thắng ấn định trận đấu khép lại một đêm buồn cho bóng đá Nga.

Bây giờ không phải là mùa đông lạnh giá. Không còn tuyết trắng rơi đầy. Hi vọng các chú gấu Nga sẽ bừng tỉnh sau một giấc ngủ đông dài để bước tiếp trên con đường chinh phục Euro 2008.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo