xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Người Hà Lan chống người Hà Lan

LÊ THIÊN NGÂN (TP.HCM)

Như một sự sắp đặt của định mệnh, Hà Lan gặp Nga trong cuộc đấu knock-out. Cả thế giới hồi hộp theo dõi “cuộc chiến” giữa những người Hà Lan. Hà Lan của Van Basten đang chơi một thứ bóng đá mạnh mẽ như lốc cuốn. Trái tim của Van Basten đã tìm được sự rung cảm với bóng đá tấn công tổng lực, ông yêu cái đẹp và luôn vì vẻ đẹp mỹ miều của bóng đá.

Những ai yêu bóng đá đẹp sẽ mong người Hà Lan tiếp tục vững tay với những nét vẽ của mình, để tạo nên một bức tranh hoàn hảo cho cả thế giới chiêm ngưỡng vào ngày 30-6.

Trước mắt “cơn lốc” giờ đây là những chú “gấu Nga” vừa trở dậy mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của thầy “phù thủy” tài ba. Hiddink ghi dấu ấn lớn với bóng đá Nga và trở lại với đồng hương của mình ở tứ kết. Hiddink hiểu Hà Lan, hiểu Basten và đó chính là thứ vũ khí nguy hiểm. Điều đặc biệt ở vị thuyền trưởng này là ông luôn “thổi” vào học trò của mình khát vọng chiến thắng - yếu tố không thường xuyên được Nga thể hiện trước đó.

Rạng sáng ngày 22.6, người hâm mộ trên toàn thế giới sẽ có dịp chứng kiến cuộc đấu trí cân não giữa 2 HLV một trẻ - một già, một đầy bản lĩnh - một kinh nghiệm có thừa. Người Hà Lan chống người Hà Lan dẫu có kết quả thế nào thì cái tên Hiddink và Basten cũng trở thành những thương hiệu lớn, để lại dấn ấn đậm nét của mình tại Euro 2008.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo