xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Thông tin bên lề

T.K

- HLV Thụy Điển, ông Lars Lagerback (ảnh) động viên tinh thần các học trò trước trận đấu với Tây Ban Nha vào ngày 15-6 tới đây khi phân tích rõ lối chơi của đối phương. Ông nói: “Chúng tôi đã biết rất rõ về đối thủ, các cầu thủ Tây Ban Nha thích giữ bóng lâu và rất nguy hiểm trong các pha tấn công, do đó các cầu thủ của tôi sẽ kiên nhẫn đợi chờ cơ hội”.

- Tiền đạo Ciprian Marica của Rumani gặp phải chấn thương đầu khi anh va chạm với đồng đội Marius Niculae trong một buổi tập. Theo bác sĩ của đội, trước mắt Marica sẽ không thể góp mặt trong trận đấu sắp tới gặp Hà Lan.

- Tiền vệ Lukasz Piszczek của Ba Lan gặp phải chấn thương mắt cá chân trong buổi tập ngày 11-6. “Chúng tôi hi vọng anh ta sẽ kịp bình phục để thi đấu trong trận đấu cuối cùng gặp Croatia”, Marta Alf – phát ngôn viên của đội Ba Lan cho biết. Năm nay 23 tuổi, Lukasz Piszczek được gọi thay thế cho cầu thủ chạy cánh Jakub Blaszczykowski trước khi vào giải.

- Tiền vệ Hà Lan Arjen Robben đã hoàn toàn bình phục. Trước đó, anh đã gặp phải chấn thương háng và không thể tập luyện. HLV Van Basten cho biết: “Robben đã hồi phục hoàn toàn và trở lại tập với toàn đội mà không gặp bất cứ vấn đề nào. Do vậy, cậu ta có đủ thể lực để tham dự ở trận gặp Pháp sắp tới”.

- David Villa, cầu thủ Tây Ban Nha có hat-trick đầu tiên tại VCK Euro 2008 phải ra sân tập với ngón tay trỏ phải quấn băng. Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo sau đó, Villa cho biết, theo kết quả chụp X-quang, anh bị một vết nứt nhỏ ở ngón trỏ phải, điều đó sẽ không ảnh hưởng gì ở trận đấu gặp Thụy Điển sắp tới. Villa cho biết khi ăn mừng bàn thắng đầu tiên, ngón tay anh bị quấn vào chiếc áo của Torres và bị bẻ cong, gây nên vết nứt.

img
Villa (7) bị thương ngón tay sau pha ăn mừng. Ảnh: REUTERS

- Fernando Torres sẽ bị phạt vì hành động phản ứng HLV Aragones trong trận thắng Nga 4-1. Ngôi sao của Liverpool đã từ chối bắt tay với HLV Aragones khi ông giơ tay ra chúc mừng anh lúc anh bị thay ra vào phút 54. HLV Aragones có vẻ rất bực tức với hành vi này. Ông Aragones khẳng định Torres sẽ bị phạt nhưng từ chối tiết lộ hình phạt dành cho học trò mình.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo