xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Cuối tháng 3, sẽ cấp biên lai thu tiền nước cho hộ dân

 

Tập thể bà con ở chung cư Nguyễn Văn Lượng III, số 206 Thống Nhất, phường 16, quận Gò Vấp-TPHCM phản ánh giá nước tại chung cư là 10.000 đồng/m3.

- Bà Lương Thị Phương Lan, nhân viên quản lý chung cư Nguyễn Văn Lượng III thuộc Công ty TNHH một thành viên Phát triển nhà TPHCM, trả lời: “Chung cư mới dùng nước sạch của Xí nghiệp Cấp nước Trung An thuộc Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn từ tháng 1-2008. Người dân phản ánh giá nước sinh hoạt từ 9.000-10.000 đồng/m3 là đúng. Giá này bao gồm: 8.000 đồng/m3 do Xí nghiệp Cấp nước Trung An đưa ra, trả phí bảo vệ môi trường là 400 đồng/m3 cho 411 m3 đầu tiên. Từ mét khối nước thứ 412 trở đi, phí bảo vệ môi trường là 950 đồng/m3, cộng với tiền điện, bơm nước sẽ là 9.665 đồng/m3.

Hiện chúng tôi đã lập hồ sơ các hộ dân để Xí nghiệp Cấp nước Trung An duyệt cấp định mức. Đến nay chỉ có 50 hộ được duyệt, số còn lại vì thiếu hồ sơ nên chờ đợt sau. Đến cuối tháng 3, khi định mức nước đã có, giá nước sẽ giảm và người dân sẽ được cấp biên lai thu tiền nước.

Báo Người Lao Động đã chuyển đơn, thư của bạn đọc đến các cơ quan:

Nguyễn Thị Yến (Q. Bình Tân-TPHCM) chuyển đến chánh án TAND tỉnh Tây Ninh. Tạ Mỹ Xuyên, Trịnh Thị Tuyết Anh, Dương Thị Kim Oanh (TTTM An Đông-TPHCM) chuyển đến Phòng LĐ-TB-XH quận 5. Trương Văn Vàng (Q.8-TPHCM) chuyển đến Công ty Tân Lập. Nguyễn Hoàng Vũ (Q.10-TPHCM) chuyển đến chủ tịch UBND quận Bình Tân.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo