xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Bắt đối tượng cướp đề thi ở Thanh Hóa

Y.Anh – M.Ngọc

(NLĐ) - Thượng tá Phạm Văn Thịnh, Phó Công an huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa), chiều 3-6 cho biết công an huyện đã bắt được đối tượng gây ra vụ cướp đề thi tại Hội đồng thi số 2 Trường THPT Lưu Đình Chất (đặt tại Trường THCS xã Hoằng Quỳ)

Đó là Nguyễn Bá Quân (21 tuổi), ngụ tại thôn Quỳ Chữ, xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hóa (là học sinh cũ của Trường Lưu Đình Chất). Theo khai nhận của Quân tại cơ quan điều tra, nguyên nhân khiến đối tượng này xông vào cướp đề thi là do bực tức với lực lượng bảo vệ ở khu vực thi (ngày 28-5, Quân có xô xát với một thanh niên gần khu vực thi nên đã bị lực lượng công an bảo vệ khu vực thi yêu cầu xử lý hành chính vì hành vi gây rối trật tự công cộng). Một nguyên nhân nữa là do Quân muốn xem đề thi năm nay có... khó hơn đề thi năm ngoái hay không. Trước đó, ngày 1-6, công an đã thu giữ được tờ đề thi (đã bị vò nhàu) đang dắt trên mái của một nhà vệ sinh gần khu vực thi.

Kẻ gây ra vụ cướp đề tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên Hoằng Hóa cũng đã được công an xác định nhưng đối tượng này vẫn đang lẩn trốn. Hiện Công an huyện Hoằng Hóa đang tập trung lực lượng, truy bắt để điều tra làm rõ động cơ và mục đích của các đối tượng gây ra các vụ cướp đề táo tợn này. Ông Phạm Văn Thịnh thừa nhận, để xảy ra vụ việc này là do lực lượng bảo vệ kỳ thi tại các điểm này mỏng và chủ quan khi làm nhiệm vụ. 

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo