xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Một thầy giáo hành hung học sinh

H. Lân

(NLĐ)- Ngày 30-1, bà Nguyễn Thị Buổi, phụ huynh học sinh Nguyễn Trọng Thọ, lớp 8/5 Trường THCS Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi- TPHCM, đến Phòng Giáo dục huyện này phản ánh việc con bà bị thầy Nguyễn Hiếu Hòa, giáo viên dạy tiếng Anh, đánh trong giờ học

Bà Buổi cho biết, ngày 29-1, trong một tiết học tiếng Anh, Thọ làm mất cây bút xóa trong lớp, đang tìm thì thầy Hòa vào lớp. Thọ xin đi tìm thì thầy Hòa không cho. Trong lúc Thọ đang loay hoay tìm thì thầy Hòa đến đánh vào mặt túi bụi. Sau đó, thầy Hòa đuổi Thọ ra khỏi lớp, bảo về kêu ba mẹ đi thưa đi. Bà Buổi đã lên gặp hiệu trưởng và thầy Hòa, thầy Hòa cũng đã thừa nhận hành động trên. Bà Buổi cho biết hiện con bà đang bị khủng hoảng tinh thần, khóc và không chịu đến trường nữa.

Theo bà Trần Thị Luông, Trưởng Phòng Giáo dục huyện Củ Chi, sau khi nhận được đơn phản ánh, phòng đã chuyển xuống Trường THCS Phú Hòa Đông, yêu cầu giải trình sự việc và báo cáo lên phòng giáo dục trước ngày 15-2.

. Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Phạm Văn Toản để điều tra về hành vi “dâm ô đối với trẻ em”.

Như Báo Người Lao động đã thông tin, trong thời gian dạy học tại phân hiệu 2 Trường Tiểu học Cầu Xéo, huyện Long Thành, ông Toản thường xuyên có những hành động sàm sỡ với các em nữ học sinh. Sự việc chỉ bị phanh phui khi bà nội của N., học sinh lớp 4/3, đến trường tố cáo ông Toản có hành vi quấy rối tình dục đối với cháu bà.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo