xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Trường THCS Hồng Bàng tuyển lố 6 lớp 6

Ng. Huy

(NLĐ)- Ngày 19-10, trả lời Báo NLĐ về việc Trường THCS Hồng Bàng tuyển lố 6 lớp 6 so với kế hoạch năm học 2006-2007, ông Nguyễn Tiến Trực, Trưởng Phòng Giáo dục quận 5, giải thích:

Kế hoạch tuyển sinh ban đầu của Trường THCS Hồng Bàng là 14 lớp, nhưng do số đơn nộp vào trường tăng ngoài dự kiến nên phải nhận thêm (?). Ông Trực cũng cho biết thêm việc mở thêm 6 lớp, Phòng Giáo dục không phải xin phép UBND quận.

Trước đó, ông Nguyễn Xuân Cảnh, hiệu trưởng nhà trường, cho biết ngoài học sinh của 4 phường 9, 10, 11, 12, trường còn nhận thêm học sinh các phường khác trong quận có số điểm từ 18,5 trở lên, vì vậy số học sinh tăng so với kế hoạch ban đầu là 6 lớp.

Một số phụ huynh lớp 6/1 và 6/2 Trường THCS Hồng Bàng còn phản ánh nhà trường yêu cầu đóng 1 triệu đồng/người để lắp máy lạnh, thuê giáo viên nước ngoài, thay bàn ghế. Ông Cảnh trả lời việc thu tiền này do hội phụ huynh tự vận động, quan điểm của trường là ủng hộ nhưng phải có sự nhất trí cao của phụ huynh. Được biết, việc thu 1 triệu đồng của phụ huynh 2 lớp này phía trường chưa xin phép UBND quận.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo