xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Vụ nuôi dạy trẻ bằng vũ lực và thuốc ngủ: UBND tỉnh chỉ đạo kiểm tra, xử lý nghiêm

Theo Tuổi Trẻ

Ông Phan Văn Hà - phó chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang - vừa ký văn bản chỉ đạo Sở GD-ĐT khẩn trương kiểm tra, xử lý nghiêm vụ việc tại Trường mầm non Bông Sen. Trước đó có tin một số giáo viên của trường mầm non lớn nhất tỉnh Tiền Giang nuôi dạy trẻ bằng vũ lực và cho uống thuốc ngủ. Kết quả kiểm tra, xử lý phải báo cáo UBND tỉnh trước ngày 1-12.

Trả lời Tuổi Trẻ, bà Nguyễn Thị Minh Ngọc - hiệu trưởng Trường mầm non Bông Sen - thừa nhận đã phát hiện một số giáo viên ở lớp Họa Mi 1 cho trẻ uống thuốc Peritol (loại thuốc kích thích trẻ ăn và gây ngủ) và đánh trẻ nhưng “chỉ có một lần”. Ban giám hiệu đã kỷ luật cả bốn giáo viên của lớp này bằng hình thức không cho đứng lớp mà phân công quét sân, giặt khăn, phụ việc nhà bếp.

Tuy nhiên, cuối tháng 9-2008, thanh tra Phòng giáo dục TP Mỹ Tho đã phát hiện, cảnh báo việc xử lý kỷ luật như vậy không đúng quy trình và không đúng người, đúng tội. Ngày 4-11, cô Nguyễn Thị Kim Hồng có đơn kêu oan cho rằng cô là người phát hiện, báo cáo với hiệu trưởng các giáo viên khác dùng khăn ướt đánh trẻ, lấy bô đập vào đầu trẻ, dùng hình nộm dọa trẻ, đánh vào lòng bàn chân trẻ, dùng khăn ướt bịt miệng trẻ khi ăn, thoa dầu gió xanh vào tay trẻ để ngăn trẻ ngậm tay, cho trẻ uống thuốc Peritol nhiều lần... Tuy nhiên sau đó cô cũng bị kỷ luật (không lập hội đồng xử lý và cũng không có quyết định xử lý kỷ luật) bằng hình thức cho đi giặt khăn.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo