Giáo dục
17/05/2016 21:00

1.934 học viên VUS nhận chứng chỉ quốc tế Cambridge

Tại Nhà hát Hòa Bình, hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) đã long trọng tổ chức lễ vinh danh và trao bằng Cambridge Starters, Movers, Flyers cho 1.934 học viên thiếu nhi trên toàn hệ thống (ảnh) vào ngày 14-5.

Đây là đợt trao chứng chỉ Cambridge lần 2 của VUS trong năm 2016, nâng tổng số học viên nhận chứng chỉ quốc tế tại VUS lên 78.883 học viên.

Tại buổi lễ, đại diện của VUS và Tổ chức Đánh giá ngôn ngữ trực thuộc Đại học Cambridge (Cambridge English Language Assessment) đã trao chứng chỉ cho 883 học viên Starters, 535 học viên Movers và 516 học viên Flyers. Trong đợt trao chứng chỉ này, có 502 học viên VUS đạt điểm xuất sắc và tuyệt đối (14-15 shields/15 shields). Theo kết quả thống kê của Tổ chức Đánh giá ngôn ngữ trực thuộc Đại học Cambridge, điểm thi Cambridge hiện tại của học viên VUS cao hơn 30% điểm trung bình ở khu vực châu Á. Kết quả này đồng nghĩa với việc các em hoàn toàn có thể tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh với người bản xứ.

Để tham dự kỳ thi lấy chứng chỉ Cambridge Starters, Movers và Flyers, học viên VUS chỉ cần hoàn thành các cấp độ của chương trình Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids. Được thiết kế cho học sinh tiểu học từ 6-11 tuổi với mục tiêu xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc, chương trình SuperKids mang đến cho học viên cơ hội được trải nghiệm công nghệ giảng dạy tiếng Anh của Mỹ độc quyền tại VUS và phát triển đều 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, phát âm chuẩn cũng như rèn luyện sự tự tin.

Đặc biệt vào mùa hè này, VUS tổ chức những hoạt động hè 2016 sôi động dành cho học viên trên toàn hệ thống bao gồm VUS Summer Star Contest 2016, VUS Singing Contest và VUS Photo Contest. VUS Summer Star Contest 2016 là cơ hội tuyệt vời để các em ôn tập vốn từ vựng, tăng cường kỹ năng nghe - đọc hiểu và kỹ năng sử dụng Anh ngữ chuẩn xác trong các tình huống giao tiếp hằng ngày, thể hiện qua ứng đối ở hình thức nói và viết. VUS Singing Contest giúp các em khám phá khả năng tiềm ẩn của bản thân và tỏa sáng với sự tự tin, kỹ năng ca hát tiếng Anh và làm chủ sân khấu. VUS photo Contest tạo tiền đề để học viên lưu lại những khoảnh khắc ngộ nghĩnh, dễ thương của mình gắn kết với hình ảnh của mái trường VUS và giành được những phần quà giá trị.

Là đơn vị đào tạo Anh ngữ có quy mô lớn nhất TP HCM với gần 200.000 lượt học viên, hằng năm, VUS thường xuyên tổ chức các kỳ thi Cambridge, tạo điều kiện cho hàng ngàn học viên thiếu nhi đạt được chứng chỉ quốc tế Cambridge Starters, Movers và Flyers. Kết quả các kỳ thi lấy chứng chỉ Cambridge này đã trở thành nền móng quan trọng đối với học sinh tiểu học tại Việt Nam trong hành trình chinh phục tri thức thế giới, hòa nhập cộng đồng quốc tế.

Minh Vy

Viết bình luận

Ông Nguyễn Cảnh Anh được bầu làm Chủ tịch Hội đồng quản trị Eximbank

Ông Nguyễn Cảnh Anh được bầu làm Chủ tịch Hội đồng quản trị Eximbank

Ngân hàng 09:45

Ngày 26-4, Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) đã thông qua nghị quyết chính thức bầu ông Nguyễn Cảnh Anh, thành viên HĐQT giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ VII (2020-2025) thay cho bà Đỗ Hà Phương.

Charm Fantasea 2024 - tọa độ “hot” dịp lễ 30-4 tại Hồ Tràm

Charm Fantasea 2024 - tọa độ “hot” dịp lễ 30-4 tại Hồ Tràm

Nhịp sống 08:00

Hồ Tràm một trong những điểm đến hấp dẫn nhất dịp lễ 30/4 sắp tới với những bãi biển tuyệt đẹp cùng nhiều trải nghiệm đặc sắc. Đặc biệt, sự kiện Charm Fantasea 2024 với hàng loạt hoạt động vui chơi, giải trí đa dạng càng khiến đây trở thành tọa độ được săn đón hơn bao giờ hết.

DU LỊCH HỒ TRÀM KỲ VỌNG “GẶT MÙA VÀNG” DỊP LỄ 30/4 - 1/5

DU LỊCH HỒ TRÀM KỲ VỌNG “GẶT MÙA VÀNG” DỊP LỄ 30/4 - 1/5

Thị trường 08:00

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5/2024 kéo dài 5 ngày liên tục (từ ngày 27/4 - 1/5), Hồ Tràm - “thủ phủ du lịch” mới khu vực phía Nam được kỳ vọng sẽ tiếp tục là điểm đến hấp dẫn với hàng loạt sự kiện giải trí được tổ chức, thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

Sản xuất - Kinh doanh 21:05

Ngày 26-4, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL, mã chứng khoán: OIL) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024. Đại hội được tổ chức theo hình thức trực tuyến với sự tham gia của các cổ đông đại diện cho 893.475.226 cổ phần, tương đương tỉ lệ 86,39% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của PVOIL.

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.