Theo đó, sẽ có 3.500 phần quà được tặng cho khách hàng liên tục trong 3 tháng. Quà tặng được xác định dựa trên các giao dịch của khách, do phần mềm hệ thống xử lý tự động với các tiêu chí khách hàng giao dịch đầu tiên trong ngày, giao dịch gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn có số dư cao nhất trong ngày, giải ngân đầu tiên trong ngày, khách hàng trả nợ đầu tiên trong ngày, có phí chuyển tiền cao nhất trong ngày,…
Bà Nguyễn Thiên Kim, Phó Tổng Giám đốc MHB, cho biết: “Ngoài mục tiêu phát triển an toàn, hiệu quả, MHB sẽ luôn đưa ra các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất mang đến nhiều tiện ích và thuận lợi nhất cho khách hàng”.
Bình luận (0)