xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Hương Sen mãi mãi ngát hương

Quỳnh Anh

Đã từng tham dự rất nhiều hội nghị mừng công của các đơn vị nhưng có lẽ hiếm lễ đón nhận Huân chương Lao động nào mà không khí lại trang trọng nhưng ấm cúng và chân tình như tại nhà khách Hương Sen TPHCM hôm 30-5 vừa qua.

Chúng tôi hết sức bất ngờ khi được biết toàn bộ chương trình từ lễ tân, văn nghệ... đều là “cây nhà lá vườn” chứ không phải thuê một đơn vị chuyên tổ chức sự kiện nào làm thay.

Nhà khách Hương Sen là đơn vị trực thuộc Văn phòng HĐND và UBND TPHCM, hoạt động từ năm 1993 theo cơ chế đơn vị sự nghiệp công lập tự bảo đảm toàn bộ chi phí hoạt động. Bên cạnh nhiệm vụ chính là phục vụ khách của Thường trực HĐND, UBND TPHCM... nhà khách còn tận dụng cơ sở vật chất sẵn có để kinh doanh nhà hàng khách sạn du lịch nhằm tạo nguồn thu bảo đảm chi phí hoạt động. 15 năm qua, từ cơ sở vật chất xuống cấp, nhà khách đã tự đầu tư sửa chữa, nâng cấp, thay thế dần trang thiết bị hiện đại, tin học hóa công tác quản lý, phục vụ kinh doanh... Đến nay, nhà khách đã mở rộng quy mô lên 76 phòng, bổ sung thêm phòng hội nghị, hồ bơi, phòng tập thể dục... thành nhà hàng khách sạn 3 sao, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Ngoài ra, nhà khách còn xây dựng thêm chi nhánh tại Vũng Tàu. Nhìn lại chặng đường15 năm qua, ông Nguyễn Thanh Tùng - Giám đốc nhà khách Hương Sen - phát biểu: Đạt được kết quả trên là nhờ chúng tôi đã nghiêm túc thực hiện chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, luôn nâng cao chất lượng phục vụ và kinh doanh, thường xuyên đào tạo đội ngũ cán bộ quản lý, chú trọng bảo vệ môi trường, bảo đảm tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm, chăm lo đời sống CBCNV, tham gia hoạt động xã hội, từ thiện...

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Thành Tài, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM, khẳng định: Phần thưởng mà đơn vị đón nhận hôm nay rất xứng đáng với một tập thể lao động kiểu mẫu như Hương Sen. Sự lớn mạnh của Hương Sen là tinh thần đoàn kết gắn bó của CBCNV cũng như sự hỗ trợ chí tình chí nghĩa của các ban, ngành. Không chỉ là niềm tự hào mà đây còn là trách nhiệm nặng nề đối với Hương Sen, khi vừa bảo đảm trọng trách là nhà khách của cơ quan cao nhất TP vừa đáp ứng yêu cầu nghiệp vụ của ngành du lịch.

Ngoài sự đóng góp của CBCNV, trong dịp này, thay vì nhận lẵng hoa chúc mừng, Hương Sen đã nêu sáng kiến chuyển thành tiền mặt đóng góp cho nạn nhân thiên tai ở Trung Quốc và Myanmar đồng thời xây dựng 2 căn nhà tình nghĩa với tổng số tiền lên đến 60 triệu đồng.

Từ ngày 31-5 đến 15-6-2008, Hương Sen có chương trình “Cảm ơn khách hàng”: Giảm 15% trên giá công bố của nhiều dịch vụ. Liên hệ: 8222363 - 8291415.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo