xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Một hội chợ không thể bỏ qua!

XUÂN HÒA

Hội chợ quốc tế chuyên về rượu vang lớn nhất Châu Á –Thái Bình Dương tổ chức tại Hồng Kông từ ngày 27 đến 29- 5

Sau thành công của Vinexpo Asia- Pacific 2006, Hồng Kông một lần nữa lại đăng cai và trở thành nơi hội tụ của giới chuyên doanh rượu vang khắp thế giới tại Vinexpo Asia - Pacific 2008, một triển lãm Quốc tế đặc biệt cho khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Đây là hội chợ thương mại quốc tế nổi tiếng với sự tham gia của gần 700 nhà sản xuất, xuất khẩu rượu vang đến từ 22 quốc gia trên toàn cầu. Được tổ chức từ những nhà thiết kế hội chợ chuyên nghiệp nên các gian hàng được trưng bày, sắp xếp một cách ấn tượng, quy mô. Hội chợ tổ chức xuyên suốt ba ngày nên ban tổ chức sắp đặt mọi việc một cách hoàn chỉnh, giúp người tham dự sử dụng thời gian của mình một cách hoàn hảo nhằm cập nhật các thông tin mới nhất về xu hướng, nhu cầu của người tiêu dùng ở thị trường châu Á. Tại hội chợ, người tham dự có dịp khám phá sự đa dạng của các loại rượu vang, từ đóă tìm được các sản phẩm ưng ý mà khách hàng mong muốn, đồng thời bổ sung các kiến thức về sản phẩm, về thị trường. Quan trọng hơn nữa, hội chợ là cơ hội để gặp gỡ các chuyên gia hàng đầu, xây dựng mối quan hệ trực tiếp với các nhà sản xuất và xuất khẩu trên khắp thế giới để phát triển công việc kinh doanh, hoạch định những chiến lược mới cho doanh nghiệp. Hội chợ còn tổ chức những lớp huấn luyện ngắn về kỹ năng thử nếm rượu, các hội thảo, hội nghị... được trình bày bởi các chuyên gia hàng đầu tại Vinexpo Asia- Pacific University chủ trì.

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, VN đang hình thành một tầng lớp người tiêu dùng mới với thu nhập đáng kể. Rượu vang đang trở thành sản phẩm không thể thiếu trong những buổi tiệc hoặc làm quà biếu vào các ngày lễ, tết. Việc kinh doanh rượu vang vì thế cũng phát đạt không kém. Vậy hội chợ lần này là cơ hội không thể bỏ qua cho các nhà kinh doanh, nhập khẩu rượu vang tại VN.

Vé vào cửa tự do dành cho các nhà chuyên doanh rượu vang nhưng phải đăng ký trước tại trang web : www.vinexpo.com từ ngày 25 - 2 để nhận thẻ vào cửa. Để biết thêm thông tin về triển lãm, về các chương trình tại “University” về tour trọn gói.... xin liên hệ bà Ngô Thị Hiếu Thảo, đại diện Sopexa Vietnam (TK 38/21 Bến Chương Dương, P. Cầu Kho, Q.1 – TPHCM. ĐT: (84-8) 8376393 - Fax: (84-8) 9207790 - Email: sopexa.vn@hcm.fpt.vn.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo