Bắt đầu từ khâu tổ chức thu mua đầu vào, công ty đã kiểm soát chặt chẽ nguồn gốc hàng hóa, thời điểm thu hoạch, hạn sử dụng, phương pháp và điều kiện bảo quản, các chỉ tiêu thành phần dinh dưỡng chủ yếu… Các loại đậu (đậu xanh, đậu phộng, đậu nành, đậu đen…), bắp (ngô), mè (mè trắng, mè đen), đường, hồ tiêu, lúa gạo… được công ty tiến hành nghiên cứu sản xuất và đóng gói theo những quy cách phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng và đã được Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn chọn làm sản phẩm liên kết thương hiệu có logo SATRA trên bao bì sản phẩm, được ưu tiên đưa vào phân phối trong hệ thống siêu thị Satramart, chuỗi cửa hàng tiện lợi Satrafoods, hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm của Công ty Vissan… Riêng mặt hàng đường RE nhãn hiệu Nông sản Việt đã được Sở Công thương TP HCM chấp thuận đưa vào danh mục những mặt hàng thiết yếu tham gia chương trình “Bình ổn thị trường” của TP HCM. Bên cạnh đó, Công ty CP Thương mại Dịch vụ Quận 3 còn tập trung củng cố và xây dựng hệ thống phân phối với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp để đưa sản phẩm trực tiếp đến hệ thống các siêu thị hiện đại và chợ truyền thống, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa trên khắp địa bàn TP HCM và các tỉnh lân cận.
Với nỗ lực và quyết tâm cao, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Quận 3 đã mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm nông sản an toàn mang thương hiệu “Nông sản Việt”. Hãy bắt đầu từ việc sử dụng các sản phẩm Nông sản Việt do chính nông dân Việt trồng trọt là cách hưởng ứng thiết thực nhất chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Bình luận (0)