KYMDAN - MỘT NĂM NHÌN LẠI

Tự tin gia nhập “Câu lạc bộ doanh nghiệp 1.000 tỉ đồng”

Tin mới

24/01/2011 00:00

Kết thúc năm tài chính 2010, bằng nỗ lực vượt qua những khó khăn của giai đoạn suy thoái, doanh thu của Kymdan đã vượt qua ngưỡng 1.000 tỉ đồng với biểu đồ tăng trưởng thật ấn tượng. Đạt được những kỳ tích này là nhờ sự đồng sức đồng lòng, chung lưng đấu cật của cả tập thể Kymdan, từ lãnh đạo đến từng CBCNV. Nhưng quan trọng nhất vẫn là sự đồng hành của khách hàng - những người đã góp phần làm nên một thương hiệu Kymdan phát triển bền vững.

Khép lại một năm kinh doanh hiệu quả, hãy cùng Kymdan điểm lại những sự kiện nổi bật...
 
 

Nệm Kymdan “trơ gan” trước xe lu 10 tấn

 
1. Nệm Kymdan “chiến thắng”  trước xe lu trọng tải 10 tấn
 
Ngày 20-3, tại nhà máy Kymdan ở Củ Chi - TPHCM đã diễn ra một sự kiện độc đáo nhằm kiểm nghiệm thực chất độ bền của nệm Kymdan. Nhân các đơn vị giao thông đang thi công đầm nén đường ngay trước cổng nhà máy với những chiếc xe lu trọng tải hơn 10 tấn, ban lãnh đạo Công ty Kymdan chợt nảy ra ý định sử dụng xe lu cán lên nệm để thử độ bền. Trước “thanh thiên bạch nhật” và sự chứng kiến của đông đảo quần chúng, chiếc xe lu trọng tải trên 10 tấn thực hiện đơn đặt hàng “liên tục cán đi cán lại đến... 200 lần trên mỗi loại sản phẩm nệm Kymdan có độ dày khác nhau từ  5 cm, 10 cm, đến 15 cm, 20 cm.”.
 
Thật kỳ lạ, như có một phép màu huyền bí: bánh xe lu vừa cán qua, tấm nệm lại trở về nguyên trạng ban đầu! 200 lần như thế, tất cả những tấm nệm Kymdan được lựa chọn ngẫu nhiên để tham gia cuộc kiểm nghiệm đầy “mạo hiểm” này đều bảo toàn chất lượng, độ đàn hồi vẫn giữ nguyên, không thay đổi kích thước. Thành nệm và mặt nệm không hề có hiện tượng vỡ nứt, xẹp lún hay thay hình đổi dạng; trừ bề mặt nệm bị dơ do dính bụi bẩn từ bánh xe lu!  Thành công tuyệt vời của cuộc kiểm nghiệm này không chỉ giới hạn trong phòng thí nghiệm mà công khai trước công chúng một lần nữa khẳng định chất lượng độc đáo và độ bền vượt trội của nệm Kymdan; góp phần tạo thêm uy tín cho thương hiệu; giúp người tiêu dùng thêm an tâm khi sử dụng sản phẩm.
 
2. Khả năng kháng cháy tuyệt vời
 
 14 ưu điểm nổi bật của nệm Kymdan đã tạo cho sản phẩm một chất lượng độc đáo mà đến nay chưa có nhãn hiệu nệm cao su nào trên thế giới đạt được. Đó chính là yếu tố đưa nệm Kymdan vượt qua biên giới, trở thành thương hiệu toàn cầu.
 
Trong đó ưu điểm nổi bật nhất của nệm Kymdan là khả năng kháng cháy, thể hiện ở các đặc tính không bắt lửa với thuốc lá đang cháy, không làm bùng phát hay lan truyền nhanh ngọn lửa, có khả năng hút thấm nước nhanh nhờ cấu trúc bọt hở nên cho phép dập tắt dễ dàng bằng nước.
 
Trong năm 2010, các nhân viên kỹ thuật, đại diện các chi nhánh Kymdan trên toàn quốc cùng cơ quan truyền thông đã tặng nệm hỗ trợ cho rất nhiều nạn nhân của “bà hỏa”  khi tất cả vật dụng trong nhà đều thành tro bụi, chỉ duy nhất nệm Kymdan vẫn “trơ gan cùng tuế nguyệt”. Đó là gia đình của anh chị Trần Văn Vinh - Lê Thùy Trang (ngụ tại đường Sơn Kỳ, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú-TPHCM); anh chị Nguyễn Tất Thanh Hải - Đinh Minh Trang (đường Đinh Tiên hoàng, P. Tam Thuận, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng); ông bà Trần Bá Huệ - Hồ Ngọc Ngượt (đường Huỳnh Tấn Phát, Q.7-TPHCM). Đặc biệt, ngày 19-11-2010, đại lý Thiên Phát (đường Tô Ngọc Vân, P. Linh Tây, Thủ Đức - TPHCM) cũng bị “bà hỏa” thiêu sạch toàn bộ hàng hóa, bàn ghế, tủ giường, nệm các hiệu khác...; chỉ 31 tấm nệm Kymdan còn nguyên vẹn!

3. Tái triển khai chương trình “Trả góp không lãi suất”
 
 Sau vài năm tạm ngưng do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế thế giới,  năm 2010, Kymdan tái triển khai  chương trình “Trả góp không lãi suất”  như một lời tri ân đối với khách hàng đã ủng hộ và tin tưởng thương hiệu cùng các sản phẩm Kymdan trong nhiều năm qua. Chương trình này nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 56 năm ngày thành lập công ty Kymdan (19.3.1954-19.3.2010) cũng như đáp ứng yêu cầu của đông đảo khách hàng có nhu cầu sử dụng các sản phẩm chất lượng cao của Kymdan nhưng chưa có điều kiện.
 
Chương trình kéo dài trong 7 tháng; từ ngày 1-3-2010 đến ngày 30-9-2010. Đây là xu thế tiêu dùng phổ biến trên thế giới; nhằm kích thích tiêu dùng, góp phần tăng trưởng kinh tế. Chỉ cần trả trước tối thiểu 30% giá trị sản phẩm là khách đã được nhận hàng ngay; được trả góp tối đa trong vòng 6 tháng không lãi suất. Đặc biệt khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tiếp thị của công ty đến tư vấn, làm hợp đồng và thu tiền trả góp hằng tháng tận nhà. 
 
4. “Thay lời cám ơn”- chương trình hậu mãi ý nghĩa
 
Ngoài  chính sách chất lượng, giá cả hợp lý, chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo, Kymdan luôn đặt lợi ích người tiêu dùng lên trên hết mà tâm điểm là chương trình “Thay lời cảm ơn” triển khai qua 9 năm nay. Ông Nguyễn Văn Dũng, Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính Công ty Kymdan, cho biết: trong 9 năm qua, công ty đã trao tặng hàng ngàn gối và nệm Kymdan cho khách hàng. Thực hiện trong 3 tháng, từ ngày 1-6 đến 31-8-2010, chương trình “Thay lời cảm ơn 2010” đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của 15.000 khách hàng. Sau khi giám định  thực tế nệm từ 10-20 năm, công ty Kymdan đã trao tặng cho khách hàng trên 16.000 gối và trên 400 tấm nệm Kymdan.
 
Qua nhiều năm, chương trình đã tạo được lòng tin nơi khách hàng, thực hiện chính sách quan tâm đến người tiêu dùng, khẳng định được chất lượng của sản phẩm cũng như lời cam kết về sản phẩm đối với khách hàng là hoàn toàn chân thực: “Bảo hành 6 năm, thời gian sử dụng trên 25 năm, sử dụng sản phẩm Kymdan là hiệu quả và tiết kiệm”.
 
Đây là hình thức hậu mãi mang tính xã hội cao, giáo dục ý thức tiết kiệm, khuyến khích khách hàng sử dụng và bảo quản sản phẩm đúng hướng dẫn của nhà sản xuất để tăng thời gian sử dụng sản phẩm, gia tăng hiệu quả kinh tế, tiết kiệm chi phí mua sắm mà người tiêu dùng đã bỏ ra. Đồng hành cùng người tiêu dùng, Công ty Kymdan luôn tìm cách nâng cao thời gian sử dụng sản phẩm nhằm góp phần giúp người tiêu dùng thực hành tiết kiệm. Đây là một chủ trương mang tính giáo dục cộng đồng, mang ý nghĩa xã hội đáng trân trọng.
 
“Thay lời cảm ơn” chỉ là một trong nhiều chương trình của Kymdan trong suốt hành trình xây dựng thương hiệu, góp phần thực hiện chủ trương của nhà nước “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
 
Năm 2011: Kymdan chỉ giữ ổn định mức doanh thu như năm 2010!
 
Mặc dù trong năm 2010, công ty Kymdan đã đạt mức tăng trưởng ngoạn mục để tự tin gia nhập  “CLB doanh nghiệp 1.000 tỷ đồng”, nhưng trong kế hoạch kinh doanh năm 2011, Kymdan lại không đặt nặng vấn đề tăng trưởng về doanh thu  mà chỉ giữ  ổn định như năm 2010 vì  “phải dành nhiều thời gian để đón tiếp các đoàn thanh kiểm tra”. 
 
Lý giải thêm về điều này, lãnh đạo công ty Kymdan cho biết: Tại đại hội cổ đông bất thường vừa qua, Chủ tịch HĐQT công ty Kymdan đã bày tỏ nỗi bức xúc khi công ty liên tục bị thanh kiểm tra. Cụ thể trong năm 2008 có 16 lượt thanh kiểm tra; năm 2009 có 14 lượt; đến năm 2010 có 34 lượt thanh kiểm tra! Điều đáng nói là tất cả biên bản các cuộc thanh kiểm tra, kiểm toán nhà nước nói trên đều thể hiện công ty Kymdan không vi phạm pháp luật! 
Việt Tuấn
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 

Hoặc nhập thông tin của bạn

TIN MỚI