xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Vissan - thương hiệu Việt trong lòng mọi người Việt

VIÊT TUẤN

Thực hiện chủ trương của Chính phủ và Bộ Chính trị về cuộc vận động “Người VN ưu tiên dùng hàng VN”, Vissan đã tăng hết công suất các nhà máy để bảo đảm lượng hàng hóa phục vụ thị trường, dành hơn 6 tỉ đồng để giảm giá khuyến mãi; tung ra 7 mặt hàng mới với giá thấp hơn 20% so với bình thường. Riêng doanh thu tháng khuyến mãi tăng khoảng 30% so với các tháng trước.

Theo ông Bùi Duy Đức, Tổng Giám đốc Công ty Vissan: Cuộc vận động là một chủ trương lớn của Đảng, không  mang tính giải pháp tình thế, mà có ý  nghĩa cơ bản, lâu dài nhằm phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc; xây dựng văn hóa tiêu dùng của người VN và sản xuất ra nhiều hàng VN có chất lượng, sức cạnh tranh cao. Tham gia cuộc vận động này, các doanh nghiệp khẳng định tính tiên phong, luôn đi đầu; vượt qua khó khăn thách thức, chủ động giành thắng lợi trong cạnh tranh và hội nhập.

img

img
- Nhân ngày Doanh nhân VN, 13-10 năm nay, ông Bùi Duy Đức, Tổng Giám đốc Công ty Vissan,  một lần nữa nhận danh hiệu Doanh nhân Sài Gòn tiêu biểu 2009. Đây là lần thứ tư liên tiếp, từ năm 2006 đến 2009, ông Bùi Duy Đức nhận danh hiệu này

Ngay từ đầu năm, nhận định sớm được tình hình kinh doanh nên lãnh đạo Công ty Vissan đã chủ động đưa hàng Vissan về nông thôn.  Vissan tham gia các chương trình “bán hàng nông thôn” không nhằm mục tiêu về doanh số mà chỉ phục vụ cho người tiêu dùng tại các vùng sâu, vùng xa nhằm tạo điều kiện cho người tiêu dùng tiếp cận những sản phẩm chất lượng cao, uy tín, an toàn vệ sinh thực phẩm với giá cả phải chăng. Với hơn 70% dân số VN sống ở nông thôn, tiềm năng của thị trường này vô cùng to lớn. Thế nhưng từ trước đến nay các doanh nghiệp hàng VN chất lượng cao hoàn toàn bỏ ngỏ thị trường này để những  sản phẩm chất lượng thấp của công ty nước ngoài lấn sân. 


Ngoài việc giảm giá 10% trên giá bán buôn, Vissan áp dụng chương trình “giờ vàng”: Giảm giá đến 30% từ 10 đến 11 giờ và từ 17 đến 18 giờ mỗi ngày. Điểm khác biệt của “giờ vàng” Vissan là trong khi các  doanh nghiệp khác chọn thời điểm vắng khách để giảm giá thì Vissan lại chọn  những lúc đông khách nhất để khuyến mãi không chỉ để thu hút  khách hàng mà nhằm khuyến mãi nhiều nhất cho người tiêu dùng.


Trong tình hình kinh tế khó khăn, công nhân các khu công nghiệp, khu chế xuất  đời sống khó khăn, ăn uống thiếu thốn. Để hỗ trợ công nhân, Vissan tiếp tục hạ giá sản phẩm để đưa hàng vào khu vực này.


Những năm trước, tháng khuyến mãi chỉ tập trung ở các quận trung tâm TP, các siêu thị hay trung tâm thương mại lớn. Năm nay không chỉ tham gia tại TPHCM  mà Vissan có mặt trong cả nước nhằm quảng bá rộng rãi sản phẩm của thương hiệu Visan đến với cộng đồng. Đây là dịp để Vissan trao đổi, tư vấn trực tiếp đến người tiêu dùng về sản phẩm, mời người tiêu dùng thử sản phẩm mới, lắng nghe ý kiến người tiêu dùng để cho ra đời những sản phẩm phù hợp khẩu vị từng vùng miền.


Tuy nhiên, ông Đức cũng trăn trở: Sau những đợt bán hàng ở nông thôn, vùng sâu vùng xa, những thương hiệu VN  bắt đầu  khẳng định và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng nông thôn. Vì thế  các doanh nghiệp VN tùy theo ngành nghề nên gia nhập vào hiệp hội để liên kết cùng nhau  giữ vững chất lượng; đừng để những “con sâu làm rầu nồi canh”.

- Tham gia chương trình khuyến mãi bán hàng lưu động tại nông thôn do Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp (BSA).


Từ tháng 3 đến tháng 10-2009, Vissan đã tham gia 7 lần tại huyện Vĩnh Bình (Long Xuyên); Cam Ranh, Ninh Hòa (Khánh Hòa); Tiểu Cần (Trà Vinh); Mỏ Cày Bắc (Bến Tre); Tam Bình (Vĩnh Long); Tân An (Bình Dương); Bến Cát (Bình Dương).


- Tham gia chương trình khuyến mãi do Sở Công Thương  và Trung tâm  Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TPHCM (ITPC) tổ chức tại các khu công  nghiệp và vùng ngoại ô TPHCM.

- Trong tháng khuyến mãi tháng 9-2009, nhóm hàng xúc xích tiệt trùng tăng 20,6%; đồ hộp tăng 118,2%; lạp xưởng tăng 74,4%; thịt nguội tăng 14,3% so với tháng trước. Các mặt hàng khác như chế biến đông lạnh, chế biến khô, giò các loại... đều tăng trên dưới 10%.

Từ tháng 8 đến tháng 10-2009, Vissan đã tham gia 5 lần tại huyện Bình Chánh và Cần Giờ.

 

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo