Theo đó, từ nay đến ngày 18-3, hệ thống siêu thị này triển khai chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt lần 7”, giảm giá 5% - 50% cho 1.500 mặt hàng chăm sóc tóc, da, mỹ phẩm, hộp quà của các thương hiệu nổi tiếng như L’Oreal, Nivea, Double Rich, Essance, Diana… kèm theo đó là các chương trình hoạt náo, tư vấn chăm sóc da. Nhiều sản phẩm của L’Oreal và Syoss bán độc quyền tại BigC, sau chương trình mới bán rộng rãi trên thị trường.
Đặc biệt, trong đợt khuyến mãi này, ngoài chương trình giảm giá chung, BigC còn dành ưu đãi đặc biệt cho khách hàng có thẻ ưu đãi BigC: 100 sản phẩm mỹ phẩm bán với giá sốc, trong đó có 1 số sản phẩm đựơc bán giá 1.000 đồng. Ví dụ khách hàng mua 550.000 đồng sản phẩm Essance sẽ được mua son môi giá 1.000 đồng/cây (giá bình thường 61.000 đồng/cây), mua 70.000 gấy vệ sinh Cellox được mua hộp khăn giấy Cellox giá 1.000 đồng/hộp (giá bình thường 17.600 đồng/hộp. Bên cạnh đó, khách hàng có thẻ ưu đãi còn có cơ hội mua sản phẩm với giá cực sốc theo tuần với mỗi hoá đơn mua hàng trị giá 500.000 đồng trở lên: mua bột ngọt Vedan 454g giá 7.900 đồng/gói, trứng gà Trại Việt giá 1.000 đồng/vỉ 10 trứng.
Cũng trong khuôn khổ buổi họp báo, BigC giới thiệu mô hình quầy bánh mì B-bread. Đây là dòng bánh mì cao cấp truyền thống Pháp được chế biến theo khẩu vị Việt Nam, chế biến hoàn toàn thủ công và được sản xuất, bán ngay trong ngày. Hiện quầy bánh mì B-bread đã có mặt tại 3 siêu thị BigC ở TPHCM và 2 siêu thị BigC ở Hà Nội với khoảng 20 sản phẩm bánh mì.
Bình luận (0)