xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Cà phê Trung Nguyên chinh phục người tiêu dùng

T.Nhân - H.Thúy

Trong 3 ngày 6, 7 và 8-12, Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên tổ chức “Ngày hội bán hàng truyền thống”, đưa nhân viên khối văn phòng ra thị trường cùng các nhân viên bán hàng tiếp cận trực tiếp với người tiêu dùng. Đây là hoạt động nhằm thể hiện quyết tâm, sự nỗ lực của tập thể Trung Nguyên vì khát vọng trở thành thương hiệu Việt chinh phục người tiêu dùng Việt Nam và vươn ra thế giới.

img
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tặng sách cho tiểu thương. Ảnh: NGUYÊN NGỌC
 
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên, cho biết doanh nghiệp này đang cố gắng thúc đẩy lượng tiêu thụ cà phê nội địa từ 1,2 kg/người/năm lên 5 kg/người/năm. “Trong cuộc chiến giữa thương hiệu Việt với thương hiệu toàn cầu, chiến thắng sẽ nghiêng về chúng ta khi có sự đồng lòng của các doanh nghiệp cùng sự ủng hộ của người tiêu dùng, truyền thông và các cơ quan Nhà nước”-ông Vũ nói.

- Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng LĐLĐ Việt Nam, chiều 7-12, Công ty Vissan đã tổ chức 1 giờ sản xuất vì Trường Sa. “Trong 1 giờ, xưởng chế biến sẽ sản xuất khoảng 1 tấn đồ hộp để chuyển ra Trường Sa phục vụ cán bộ, chiến sĩ trong dịp Tết Nguyên đán” - ông Văn Đức Mười, tổng giám đốc công ty, cho biết.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo