Đó là quan điểm của doanh nghiệp viễn thông Viettel khi nói về công tác chăm sóc khách hàng. Từ tư duy này, Viettel đã có những cách làm mới hướng tới những khách hàng đại trà, bình dân thông qua chương trình thiết thực và hữu ích.
Cách làm khác
Viettel muốn mang những giá trị hữu ích nhất đến với khách hàng bình dân
Hơn 7.000 người nghèo được khám và cấp thuốc miễn phí
Trong 2 tháng (từ ngày 29-6 đến 20-8), hành trình tri ân cộng đồng của Viettel đã đến với gần 5.000 hộ nghèo, công nhân, gia đình chính sách, có công với cách mạng tại 8 tỉnh, thành khó khăn như Đắk Lắk, Gia Lai, Cao Bằng, Bắk Cạn, Cà Mau, Bạc Liêu… Từ đầu tháng 11-2013, Viettel tiếp tục triển khai chương trình tại các tỉnh khó khăn ở Tây Bắc (Hà Giang, Lai Châu và Điện Biên) với dự kiến hơn 2.000 lao động nghèo được hỗ trợ khám, tư vấn và cấp thuốc miễn phí.
Với nhiều người, dường như đó là lần đầu tiên trong đời họ được các bác sĩ chuyên ngành của bệnh viện lớn khám chữa bệnh. Anh Thào A Sang - xã Trung Đồng, huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu - rất vui mừng khi được nhân viên Viettel đến tận nhà mời tham dự chương trình. Anh đã đi bộ hơn 2 giờ để khám đau bụng, đau đầu, đau lưng. “Đến nơi mới thấy nhiều người gặp khó khăn như mình cũng được khám. Tôi và những hộ dân nghèo trong huyện được đi khám thế này là mừng lắm vì mấy khi được khám bệnh, lại còn được tặng thuốc, áo khoác” - anh nói.
Được tin chương trình Vì cộng đồng đến Hà Giang, ông Tạ Hoàng Hải (75 tuổi, ở Phạm Hồng Thái, tổ 17, phường Minh Khai, TP Hà Giang) đã đẩy xe lăn đưa vợ là bà Đỗ Thị Nga (68 tuổi) đến khám bệnh. Vợ ông không chỉ được các bác sĩ của Bệnh viện Việt Đức thăm khám, phát thuốc miễn phí mà còn được hỗ trợ 5 triệu đồng. “Chương trình của Viettel rất có ý nghĩa. Tôi thấy được động viên cả về tinh thần lẫn vật chất. Quý hóa quá. Mong Viettel tiếp tục có những chương trình hỗ trợ cho những trường hợp khó khăn như chúng tôi”. Ông Hải cho biết thêm số tiền 5 triệu đồng được trao tặng giúp ông bớt lo tiền mua thuốc để chữa bệnh trong nửa năm tới.
Là người khởi xướng và theo sát chương trình Vì cộng đồng, bà Phạm Thị Thanh Vân cho biết năm nay, Viettel đổi mới công tác chăm sóc khách hàng bằng việc hướng sự quan tâm đến các khách hàng bình dân, bởi 30% trong số 50 triệu khách hàng hiện có của Viettel là những người thu nhập thấp.
Bình luận (0)