Hãng JP khiến khách nổi sùng

Tin mới

08/01/2011 00:14

(NLĐ)- Bị “câu” hơn 2 giờ, hơn 100 hành khách của hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific Airlines (JP) đi chuyến bay BL599 Đà Nẵng - TPHCM ngày 6-1 đã phản ứng kịch liệt đại diện hãng này tại sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Theo lịch trình, chuyến bay khởi hành lúc 21 giờ 30 phút ngày 6-1, sau đó đại diện JP thông báo hoãn đến 22 giờ 50 phút cùng ngày. Hành khách ráng chịu lạnh, tiếp tục chờ tại sân bay nhưng khi gần đến giờ bay thì JP lại thông báo dời giờ bay đến 1 giờ 15 phút ngày 7-1. Tuy nhiên, chuyến bay tiếp tục bị hoãn đến 2 giờ 15 phút cùng ngày mới khởi hành.
 

Nhiều hành khách đã phản ứng khi JP thông báo sẽ đền bù cho mỗi người 300.000 đồng nhưng không chi trả bằng tiền mặt mà tính vào phiếu (voucher) để sau này hành khách đi máy bay của JP thì được giảm giá vé. Trao đổi phóng viên Báo NLĐ, ông Nguyễn Tiến Sỹ, đại diện của JP, cho biết: Do máy bay về muộn nên chuyến bay bị chậm, lại có một nhóm hành khách có ý kiến về việc đền bù của JP, không chịu lên máy bay nên phải đến 2 giờ 15 phút chuyến bay mới cất cánh được. Cũng theo ông Sỹ, đây là cách bồi thường thiện chí của JP, chứ không có quy định nào bắt buộc (!).

H.Dũng
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 

Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất
TIN MỚI