Nhiều cửa hàng, trang web đã tung hàng loạt tin nhắn, thư điện tử cho khách hàng để giới thiệu chương trình khuyến mãi.

Đa dạng, rầm rộ nhất là các trang thương mại điện tử như Adayroi, Lazada, Yes24.vn, Tiki, Zalora, Hotdeal… với hàng ngàn sản phẩm được giảm giá, khuyến mãi “thả ga” kéo dài đến hết tháng này. Các trung tâm thương mại lớn ở TP HCM cũng tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn để thu hút khách mua sắm trong 2 ngày cuối tuần.

Tại SC VivoCity, từ ngày 23 đến 27-11, phiên chợ thời trang diễn ra tại sảnh chính giảm giá đến 50% cho các sản phẩm quần áo, giày dép, túi xách, đồng hồ và phụ kiện trang sức của nhiều thương hiệu trong và ngoài nước.

Trong 2 ngày 25 và 26-11, khu mua sắm Crescent Mall (quận 7) có chương trình Double Midnight Sale, đồng loạt giảm giá đến 50% tại khoảng 500 cửa hàng và hơn 300 thương hiệu. Hệ thống Trung tâm Thương mại Vincom cũng giảm giá đến 50% cho nhiều ngành hàng như quần áo, phụ kiện, giày dép, đồ gia dụng, mỹ phẩm…

Nhiều người tranh thủ mua sắm trong ngày Black Friday Ảnh: HOÀNG TRIỀU
Nhiều người tranh thủ mua sắm trong ngày Black Friday Ảnh: HOÀNG TRIỀU

Đầu tháng 12-2016 sẽ diễn ra Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday do Cục Thương mại Điện tử và Công nghệ Thông tin - Bộ Công Thương phối hợp với các doanh nghiệp thương mại điện tử tổ chức. Ngày Online Friday dự kiến diễn ra trong thứ sáu, ngày 2-12, gồm các hoạt động mua sắm cả online và offline, dự kiến thu hút hơn 3.000 doanh nghiệp, trong đó có rất nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước, tham gia với hơn 5.000 sản phẩm khuyến mãi. Theo tính toán của ban tổ chức, dự kiến có khoảng 50.000 đơn hàng sẽ được giao dịch trong sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm này.

Đ.Nghi