xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Phát triển thương hiệu Việt Nam tại Nhật Bản

C.Tin

Chiều 27-1, Hiệp hội Phát triển thương hiệu hàng Việt Nam tại Nhật Bản đã ra mắt ở TP Kisarazu, thuộc tỉnh Chiba - Nhật Bản.

Phát biểu tại buổi ra mắt, Chủ tịch Hiệp hội Phát triển thương hiệu hàng Việt Nam tại Nhật Bản, ông Ngô Hùng Lâm (tên tiếng Nhật là Minoru Fujii) cho biết mặc dù các loại nông sản và hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam đa dạng, phong phú nhưng vẫn chưa có nhiều tại thị trường Nhật Bản.
 
Do đó, mục đích thành lập hiệp hội nhằm huy động trí tuệ, tâm sức của các hội viên để để ngày càng có nhiều hàng hóa Việt Nam tiêu thụ được ở thị trường kỹ tính này. Ông Ngô Hùng Lâm là một trong những Việt kiều tiêu biểu của Hội Người Việt Nam tại Nhật Bản, đang đảm nhiệm vai trò phó chủ tịch hội này.

Theo TTXVN, ông Hiroyuki Ogawa, Tổng Thư ký, Giám đốc điều hành Hiệp hội Nhật Bản - Việt Nam, cho rằng các nông sản Việt Nam nếu được xuất khẩu sang Nhật Bản sẽ nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường này.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo