xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Bí quyết làm đẹp của Ngô Thanh Vân

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Từng là người mẫu, giờ là ca sĩ, diễn viên, Ngô Thanh Vân thuộc tuýp người hiện đại, theo đuổi đến cùng những gì mình thích. Với cô, nền tảng quan trọng để phát triển sự nghiệp, bên cạnh lòng đam mê, kiên trì còn phải biết cách giữ gìn vóc dáng thon thả và sức khỏe dẻo dai

Sự hoạt bát giúp cô ca sĩ đa tài này luôn giữ được sự trẻ trung. Năng động trong công việc và vận động thường xuyên lại là yếu tố có được một sức khỏe dẻo dai. Bên cạnh đó, theo cô việc chăm chỉ luyện tập nhảy popdance cũng làm cho cơ thể săn chắc hơn.

Mỗi sáng cô thường chạy bộ, bơi lội hoặc chơi cầu lông. Trong những hoạt động trong đời thường, cô thích lựa chọn hình thức vận động như đi thang bộ, đi bộ và giảm thời gian làm việc tĩnh tại như đọc sách, chơi game.

Để giảm cân hiệu quả mà vẫn khỏe mạnh, cô không chọn cách nhịn ăn mà luôn chú ý đảm bảo các nguyên tắc trong dinh dưỡng.

Trước tiên, là thiết lập lại thực đơn hợp lý cho mình mỗi tuần, thay đổi những kiểu chế biến thức ăn cũ. Ngoài ra, dùng kết hợp sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt giúp giảm cân. Trong sản phẩm này có chứa các vitamin và khoáng chất cần thiết giúp cô giảm cân tốt mà vẫn khỏe mạnh.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo