Các thương hiệu làm nên thành công của Daimler Truck trong năm qua
Một trong những nguyên nhân tạo nên sự thành công này chính là sự cạnh tranh trong tổng chi phí sở hữu xe (TCO), đây là tham số quan trọng nhất đối với khách hàng khi lựa chọn một chiếc xe tải, giúp các chủ sở hữu có thể thu hồi vốn một cách nhanh nhất. Tăng cường hiệu quả vì lợi ích của khách hàng là ưu tiên hàng đầu ở tất cả các thị trường, tất cả thương hiệu và dòng xe của Daimler Trucks.
MBV là đơn vị độc quyền nhậu khẩu, sản xuất và lắp ráp xe tải Fuso tại thị trường Việt Nam
Tại Việt Nam, Daimler Trucks đã chính thức tham gia vào thị trường đầy tiềm năng này bằng việc ra mắt thương hiệu xe tải FUSO vào tháng 10/2014. Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) là đơn vị độc quyền nhập khẩu, sản xuất, và phân phối xe tải FUSO tại thị trường trong nước. Thương hiệu xe tải FUSO tận dụng được những lợi thế từ tinh thần sức mạnh “thế chân vạc”: Công nghệ Nhật Bản, hệ thống quản lý Đức và bộ máy vận hành tại Việt Nam.
Chiếc xe tải nhẹ Canter đầu tiên được lắp ráp tại MBV
Bên cạnh đó, hai dây chuyển sản xuất xe tải mới tại nhà máy MBV đã lắp ráp thành công xe tải hạng nhẹ Canter và hạng trung Fighter. Trong năm đầu tiên tiếp nhận sự chuyển giao từ VinaStar, MBV đã ngay lập tức bắt nhịp và đưa doanh số bán sỉ của xe FUSO lên con số 778, tăng 2.2% so với năm 2013.
N.LONG
Viết bình luận