xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Tăng Thanh Hà – nét duyên trời cho

Tiểu Quyên

“Im hơi lặng tiếng” suốt gần 2 năm, nhưng khi xuất hiện trở lại qua vai Trúc trong bộ phim Bỗng dưng muốn khóc (đang phát sóng trên kênh VTV1), diễn viên Tăng Thanh Hà đã tạo được một sức hút mạnh mẽ với khán giả

Tính đến thời điểm này, số vai diễn của Tăng Thanh Hà chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Nhưng ở vai diễn nào cô cũng tạo được một dấu ấn riêng. Một Trang hiền lành trong phim Dốc tình; một Mộng Huyền lãng mạn, đài các trong Hàn Mặc Tử; một Út Lớn sắc sảo, bản lĩnh trong Hương phù sa và một Diễm Trúc đanh đá nhưng hồn nhiên, nhân hậu trong Bỗng dưng muốn khóc... Tất cả những hình ảnh nhiều chiều đó của Tăng Thanh Hà gần như đều tạo được ấn tượng với khán giả. Có thể đó là nhờ “cái duyên trời cho” của Hà như lời nhận xét của đạo diễn Võ Tấn Bình – người đã từng làm việc với Tăng Thanh Hà nhiều tháng liền trong thời gian ghi hình phim Hương phù sa. Đạo diễn Võ Tấn Bình nói thêm: “Có thể nói rằng Tăng Thanh Hà luôn là “đích ngắm” đầu tiên của nhiều đạo diễn. Hà sở hữu một gương mặt rất sáng màn ảnh mà gần như ai ai cũng thích. Thêm vào đó, Hà luôn tạo được hình tượng cho vai diễn của mình. Khi thử vai Út Lớn trong phim Hương phù sa, Hà chỉ cần 5 phút thể hiện vai là tôi đã hoàn toàn tin tưởng cô sẽ hoàn thành tốt vai diễn của mình. Và sự thật là Hà đã làm được điều đó”.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng nói rằng anh vô cùng ngạc nhiên về những gì mà Tăng Thanh Hà đã thể hiện cả trên trường quay lẫn trong cách cư xử đời thường. Tăng Thanh Hà diễn xuất rất chuyên nghiệp và nghiêm túc. Đạo diễn phim Bỗng dưng muốn khóc cho biết những cảnh quay của nhân vật Diễm Trúc chưa bao giờ phải quay đi quay lại nhiều lần. Không những thế, cô còn chấp nhận hy sinh mái tóc, thay đổi hình tượng để có thể vào vai Ngô Đồng (nhân vật trong bộ phim chiếu Tết Đẹp từng centimét). Dù thể hiện một cô bán sách mù chữ trong sáng, tốt bụng hay một cô người mẫu đầy gợi cảm và tham vọng thì Tăng Thanh Hà cũng diễn xuất thật tự nhiên, bắt được cảm xúc của nhân vật một cách thuần thục và tinh tế. “Tôi là một người khá nóng tính, nhưng qua thời gian làm việc chung, tôi đã học được ở Hà rất nhiều về đức tính, phong cách làm việc và lối cư xử của cô với bạn bè, đồng nghiệp”- Vũ Ngọc Đãng bộc bạch.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo