Chiến dịch “Lọ đựng tình thương”

Tin mới

09/10/2016 20:40

Làng trẻ em SOS Việt Nam vừa tổ chức buổi gặp gỡ báo chí và phát động chiến dịch “Lọ đựng tình thương - Đừng để trẻ phải lớn lên một mình” nhằm kêu gọi 1.000 người đỡ đầu lâu dài cho các trẻ đang được nuôi dưỡng tại 17 làng trẻ em SOS thuộc 17 tỉnh, thành của Việt Nam với mức đóng góp là 200.000 đồng/tháng/trẻ.

Đây là lần đầu tiên SOS Việt Nam thực hiện một chiến dịch truyền thông để kết nối với báo chí và phát động rộng rãi lời kêu gọi đóng góp từ các nhà hảo tâm bằng những hành động nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn đối với trẻ em của SOS Việt Nam.

Chiến dịch “Lọ đựng tình thương”

Làng trẻ SOS Việt Nam được sự đồng hành của NSƯT Thành Lộc với vai trò là đại sứ của chương trình. NSƯT Thành Lộc đã dành thời gian để đến thăm làng trẻ SOS ở Gò Vấp, tham gia video clip kêu gọi, liên hệ với các nghệ sĩ khác cũng như giới báo chí thân thiết để truyền tải thông tin rộng rãi hơn đến cộng đồng.

V.Anh
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 

Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất
TIN MỚI