Nhịp sống
19/05/2023 16:38

Dịch vụ chăm sóc máy lọc nước - không khí tại nhà

Ngày 18-5, Coway Vina - thương hiệu máy lọc nước, máy lọc không khí Hàn Quốc – vừa ra mắt dịch vụ chăm sóc máy lọc chuyên nghiệp tại nhà dành cho người tiêu dùng ở thị trường Việt Nam.

Theo đó, với dịch vụ Heart và đội ngũ Cody (Coway Lady), Coway Vina cung cấp quy trình chăm sóc, bảo trì máy lọc nước và máy lọc không khí được cải tiến khi ứng dụng công nghệ máy diệt khuẩn Hi-care 2.0 để khử trùng máy lọc nước... giúp bảo đảm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Ngoài ra, dịch vụ bảo trì định kỳ được rút ngắn về thời gian bảo trì máy định kỳ 2 tháng/ lần (so với trước đây là 3 tháng/ lần) giúp tối ưu khả năng lọc và tuổi thọ của máy.

Dịch vụ chăm sóc máy lọc nước - không khí tại nhà - Ảnh 1.

Với đội ngũ Cody, thiết bị luôn được kiểm tra vệ sinh định kỳ

Dịch vụ Heart Service và đội ngũ Cody bảo đảm thiết bị luôn được kiểm tra, vệ sinh định kỳ; chủ động nhắc lịch và hẹn lịch bảo dưỡng, bảo trì cho khách hàng.

Bên cạnh đó, chiến lược mới của Coway Vina cũng đặt sự ưu tiên dành cho cộng đồng và môi trường với các dự án vì thiện nguyện trên khắp cả nước như Chương trình tài trợ máy lọc nước cho người dân Mường Lát, chuỗi dự án "Mái trường tôi yêu" kết hợp với các tổ chức tình nguyện trong nước nhằm nâng cao chất lượng môi trường học đường....

Coway hiện đang triển khai dịch vụ cho thuê tất cả sản phẩm hiện có gồm: máy lọc nước, máy lọc không khí theo thời gian cam kết từ 36 tháng. Chương trình với quy định trả trước theo từng tháng hoặc từng quý. Đặc biệt, trong suốt thời gian thuê, khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn dịch vụ vệ sinh, bảo trì, thay thế lõi lọc/ màng lọc định kỳ 2 tháng/ lần bởi đội ngũ Cody.

N.Trần

Viết bình luận

PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024

PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024

Doanh nghiệp 21:43

Vừa qua, tại Event Marketing Awards 2024, PNJ đã xuất sắc chiến thắng giải Best Retail Event với chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt – Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường”.

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Điểm đến hấp dẫn 18:38

Hưởng ứng Ngày Sức khỏe Toàn cầu 8-6, Four Seasons The Nam Hải (Hội An) thiết kế và giới thiệu chuỗi hoạt động chăm sóc sức khoẻ tôn vinh sự hoà hợp giữa con người và Trái Đất theo chủ đề #MagentaNature.

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Nhịp sống 17:00

Boehringer Ingelheim vừa thực hiện chuỗi hoạt động vì cộng đồng với chủ đề “Leading the Way” (Tiên phong kiến tạo giá trị tích cực) với sự tham gia của hơn 360 nhân viên công ty tại Hà Nội và TP HCM.

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

Hoạt động cộng đồng 13:44

Sự kiện thu hút gần 1.000 trẻ em thuộc lứa tuổi từ 6 đến 15 tuổi, mang đến một ngày hội đầy màu sắc, vui nhộn và năng động.

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Doanh nghiệp 13:30

Tại Techlade.vn những gì gọi là công nghệ đều được đăng tải và đối tượng mà Techlade hướng tới là tất cả những ai yêu thích và muốn tìm hiểu về công nghệ số.

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Hoạt động cộng đồng 12:00

(NLĐO) - Giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 đã chính thức khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc và khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ. Thông điệp “Bứt phá không giới hạn” được Eximbank lan tỏa suốt mùa giải và đã có nhiều màn “bứt phá” ấn tượng từ các vận động viên (VĐV).

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Sản phẩm 10:00

Chương trình “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” năm 2024 của tập đoàn TH có điểm nhấn đặc biệt: Kéo dài trong cả năm và với mỗi kilogram vỏ hộp sữa được thu gom, TH sẽ đóng góp 100.000 đồng vào việc bảo tồn san hô tại Vườn quốc gia Cát Bà.