Nhịp sống
14/01/2022 21:34

Mỹ Tâm và Phan Mạnh Quỳnh hát lời thương tặng khán giả ngày giáp Tết

Ca sĩ Mỹ Tâm và nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh gửi tặng khán giả món quà âm nhạc "Yêu Thương Tiếp Nối" để khép lại một năm đặc biệt với nhiều biến động và hẹn một năm như ý.

Yêu thương tiếp nối

Lấy chất liệu bình dị cùng mẫu chuyện thường nhật, "Yêu thương tiếp nối" như một bức tranh trọn vẹn về một năm đáng nhớ với nhiều khó khăn, nhiều thăng trầm. Sản phẩm âm nhạc này, được ra mắt vào ngày 08.01 trên kênh Youtube của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh; bản song ca (full lyrics) được thể hiện bởi Mỹ Tâm và Phan Mạnh Quỳnh ra mắt chính thức vào ngày 14.01.2022.

Mỹ Tâm và Phan Mạnh Quỳnh hát lời thương tặng khán giả ngày giáp Tết - Ảnh 2.

Ví điện tử ZaloPay, ca sĩ Mỹ Tâm, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh tặng khán giả món quà âm nhạc

Ca khúc do chính Phan Mạnh Quỳnh viết lời, với lối viết đầy tính tự sự, bài hát như một câu chuyện kể mỗi dịp Tết đến xuân về. Bên cạnh lời nhạc đầy sâu lắng, "Yêu thương tiếp nối" còn ấn tượng bởi những thước phim đầy xúc động; được thực hiện bởi đạo diễn Chung Chí Công, người nổi tiếng với những hình ảnh khiến người xem lắng đọng trong suy nghĩ và cảm xúc. Mỗi một hình ảnh là một khoảnh khắc đời thường mà chúng ta, ai cũng đã từng trải qua, ai cũng từng nhìn thấy.

"Bừng lên theo nắng sau mưa, triệu bàn tay đã san chia, Yêu Thương từ lúc trao ban là đóa hoa thơm bay đi giữa muôn tâm hồn"

"Yêu thương tiếp nối" là sản phẩm âm nhạc mà Ví điện tử ZaloPay cùng ca sĩ Mỹ Tâm, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh, đạo diễn Chung Chí Công gửi tặng khán giả. Mùa xuân đến, khép lại những chuyện đã qua, cùng ngân nga câu hát, san chia yêu thương và mở ví vàng ZaloPay đón muôn lộc vàng, cầu một năm mới như ý.

Phụng Đài

Viết bình luận

PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024

PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024

Doanh nghiệp 21:43

Vừa qua, tại Event Marketing Awards 2024, PNJ đã xuất sắc chiến thắng giải Best Retail Event với chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt – Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường”.

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Điểm đến hấp dẫn 18:38

Hưởng ứng Ngày Sức khỏe Toàn cầu 8-6, Four Seasons The Nam Hải (Hội An) thiết kế và giới thiệu chuỗi hoạt động chăm sóc sức khoẻ tôn vinh sự hoà hợp giữa con người và Trái Đất theo chủ đề #MagentaNature.

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Nhịp sống 17:00

Boehringer Ingelheim vừa thực hiện chuỗi hoạt động vì cộng đồng với chủ đề “Leading the Way” (Tiên phong kiến tạo giá trị tích cực) với sự tham gia của hơn 360 nhân viên công ty tại Hà Nội và TP HCM.

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

Hoạt động cộng đồng 13:44

Sự kiện thu hút gần 1.000 trẻ em thuộc lứa tuổi từ 6 đến 15 tuổi, mang đến một ngày hội đầy màu sắc, vui nhộn và năng động.

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Doanh nghiệp 13:30

Tại Techlade.vn những gì gọi là công nghệ đều được đăng tải và đối tượng mà Techlade hướng tới là tất cả những ai yêu thích và muốn tìm hiểu về công nghệ số.

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Hoạt động cộng đồng 12:00

(NLĐO) - Giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 đã chính thức khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc và khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ. Thông điệp “Bứt phá không giới hạn” được Eximbank lan tỏa suốt mùa giải và đã có nhiều màn “bứt phá” ấn tượng từ các vận động viên (VĐV).

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Sản phẩm 10:00

Chương trình “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” năm 2024 của tập đoàn TH có điểm nhấn đặc biệt: Kéo dài trong cả năm và với mỗi kilogram vỏ hộp sữa được thu gom, TH sẽ đóng góp 100.000 đồng vào việc bảo tồn san hô tại Vườn quốc gia Cát Bà.