Nhịp sống
19/07/2019 17:49

Ứng dụng hiệu quả nền tảng thương mại điện tử để bán hàng và mở rộng thị trường

Ngày 19-7, DealShaker Networking Day với chủ đề "4.0 bùng nổ, bạn đã sẵn sàng?" diễn ra tại Khách sạn Kim Đô, TP HCM đã thu hút đông đảo khách hàng tham quan mua sắm. Lần đầu tiên, người tiêu dùng áp dụng phương thức thanh toán ví điện tử để mua sắm hàng chục sản phẩm, dịch vụ chất lượng

Đây là hoạt động kết nối kinh doanh dành cho các doanh nghiệp thành viên trên nền tảng thương mại điện tử DealShaker, giúp các doanh nghiệp quảng bá, bày bán sản phẩm, dịch vụ trực tiếp đến khách hàng đồng thời mở rộng cơ hội hợp tác, kinh doanh qua rất nhiều hoạt động tương tác diễn ra ngay tại sự kiện.

Ứng dụng hiệu quả nền tảng thương mại điện tử để bán hàng và mở rộng thị trường - Ảnh 1.

Tại sự kiện, khách tham quan bất kỳ sẽ được kích hoạt 1 tài khoản ví điện tử với quà tặng có sẵn trong tài khoản tương đương với hơn 2 triệu đồng để trải nghiệm mua sắm trong ngày. Người tiêu dùng được sử dụng ví điện tử mua sắm các mặt hàng áp dụng thanh toán 100% không tiền mặt hoặc 1 phần tiền mặt - 1 phần bằng tài khoản ví điện tử.

Bà Huỳnh Kim Đoan, Giám đốc công ty Consultant Marketing Agency Đoan Huỳnh, đơn vị tổ chức sự kiện DealShaker Netwoking Day: “Chúng tôi mong muốn trở thành cầu nối giúp các doanh nghiệp Việt Nam tham gia mua bán trao đổi hàng hóa thông qua hình thức TMĐT để giúp doanh nghiệp khai thác hiệu quả sức mạnh của công nghệ cho chiến lược phát triển thị trường sắp tới”.

Hoạt động kết nối kinh doanh kết hợp ngày hội mua sắm thông minh DealShaker Networking Day dự kiến sẽ trở thành chuỗi sự kiện định kỳ hàng tháng.

L. Phạm
từ khóa :

Viết bình luận

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

Sản phẩm 14:37

Trên nền tảng sữa tươi sạch, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK liên tục mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm mới thể hiện rõ nét sự sáng tạo, đột phá và tính tiên phong trong công thức dinh dưỡng.