Các hoạt động săn heo, nuôi heo, đập heo từ chương trình đã trở thành những trò chơi được đông đảo người dùng săn đón. Hình ảnh chú Heo chiêu tài ngộ nghĩnh cùng đại sứ thương hiệu Minh Hằng đã làm gia tăng sức hút cho chương trình.
Chiến dịch vừa là hoạt động ý nghĩa trong dịp Tết vừa giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận phương thức thanh toán hiện đại cũng như cách thức lì xì mới lạ, hấp dẫn. Chỉ trong gần 1 tháng diễn ra chương trình, tổng số giao dịch thanh toán và lì xì tăng 400% so với Tết 2018.
Với những nỗ lực phát triển nhiều tính năng công nghệ mới cho khách hàng, ZaloPay đã góp phần mang đến giải pháp toàn diện trong việc thanh toán không tiền mặt đang là xu hướng tất yếu trong thời đại số.
Viết bình luận