xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Còn nhiều khuất tất cần làm rõ

M.Sơn

(NLĐ)- Ngày 19-3, thượng tá Đặng Quang Minh, Trưởng Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an Tiền Giang, cho biết Cơ quan Điều tra vẫn đang tiến hành xác minh làm rõ việc anh Phạm Trung Quân (20 tuổi), ngụ xã Mỹ Đức Tây, huyện Cái Bè chết do trốn chạy CSGT.

Trước đó, khoảng 18 giờ 30 phút ngày 17-3, những người dân sống quanh khu vực ở xã Phú An, huyện Cai Lậy thấy một mô tô CSGT rượt đuổi anh Quân với tốc độ cao, sau đó nghe một tiếng va chạm lớn vào thành cầu rồi không thấy gì nữa. Ngay sau đó, người ta còn nhìn thấy hai CSGT là thiếu tá Nguyễn Văn Vũ và thiếu úy Nguyễn Thanh Liêm thuộc tổ tuần tra CSGT của Trạm Kiểm soát Giao thông Trung Lương đến ngay hiện trường nhưng không thấy ai cứu giúp người bị nạn. Hơn nửa giờ sau, xác anh Quân mới được vớt lên. Kết quả giám định cho thấy anh Quân chết do ngạt nước.

Theo giải trình của hai CSGT này khoảng hơn 18 giờ cùng ngày, trên đường tuần tra kiểm soát, đã phát hiện anh Quân điều khiển mô tô chở ba và không đội mũ bảo hiểm. Họ đã đuổi theo gần 2 km thì tai nạn xảy ra. Tuy nhiên, hai ngày qua các trinh sát công an đã tiến hành xác minh để tìm hai người đi cùng anh Quân nhưng vẫn chưa thấy ai trình báo sự việc là có đi chung xe với anh Quân và khi tai nạn xảy ra không ai nhìn thấy Quân chở ba. Trong khi đó, trao đổi với phóng viên Báo NLĐ, thượng tá Lê Văn Xây, Trưởng Phòng CSGT đường bộ Công an tỉnh Tiền Giang, cho biết “sự việc không có liên quan đến CSGT vì khi thấy anh Quân chở ba và không đội mũ bảo hiểm, thì CSGT có chạy theo phía sau chứ không rượt đuổi (?!).

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo