xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Đồng Nai: Bắt 2 đối tượng trong đường dây đầu tư qua mạng

B.T.T

(NLĐO)- Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PA 15) Công an Đồng Nai vừa thi hành lệnh bắt tạm giam 2 đối tượng là Võ Duy Phương, sinh năm 1978, ở nhà không số thuộc tổ 16, KP3, phường Trảng Dài, TP. Biên Hòa và Lê Xuân Thỏa, sinh năm 1980, tạm trú tại KP2, phường An Bình, TP. Biên Hòa. Đây là 2 đối tượng cầm đầu đường dây "huy động vốn" bằng hình thức đầu tư qua mạng ở Đồng Nai.

Theo PA 15 Công an Đồng Nai, Phương và Thỏa là những kẻ cầm đầu của tổ chức "huy động vốn" bằng hình thức đầu tư qua mạng. Tính đến thời điểm này, ước tính có khoảng hàng trăm nạn nhân bị lừa với số tiền trên 7 tỉ đồng.

Bằng những thủ đoạn lấy tiền của người tham gia sau trả cho người tham gia trước, Phương và Thỏa không những lừa những người dân ở TP. Biên Hòa, mà còn xuống một số địa phương trong tỉnh để kêu gọi, vận động nhiều người nộp tiền vào đường dây lừa đảo này.

Theo TTXVN, một trong những chiêu thức lừa đảo của Võ Duy Phương và Lê Xuân Thỏa là tự nhận mình là đại diện cho "tập đoàn Colony của Mỹ" đứng ra đài thọ cho những người tham gia "đầu tư tài chính" các chuyến đi du lịch, tham quan, tắm biển và từ đó tạo ra "uy tín ảo" để lừa thêm nhiều người tham gia đường dây lừa đảo.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo