xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Đột kích vào tụ điểm ăn chơi nổi tiếng nhất ở Hải Phòng

H.Phòng

(NLĐ) - Khoảng 23 giờ 45 phút, ngày 29-2, hàng trăm trinh sát Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP Hải Phòng kết hợp cùng Cục C17-Bộ Công an và các đơn vị nghiệp vụ – Công an TP Hải Phòng đã bất ngờ tập kích vào “động lắc” trá hình Bar Club UFO, nằm trên đường Thiên Lôi, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng

Lúc này, tại quán UFO có khoảng 300 khách đang thác loạn trong tiếng nhạc chói tai và ánh sáng chập chờn. Phát hiện lực lượng công an xuất hiện, các đối tượng như bừng tỉnh, chúng vội vã vất ma túy xuống gầm bàn, gầm ghế và những góc khuất để phi tang. Lực lượng công an đã thu giữ trên 50 viên ma túy tổng hợp dạng nén màu hồng, trên 30 gói ketamin cùng nhiều điếu tài, cần sa. Cũng tại đây, các trinh sát còn phát hiện và thu giữ một khẩu súng ngắn do Bỉ sản xuất cùng 5 viên đạn. Trong số gần 300 đối tượng đến “nghe nhạc” tại quán UFO, qua giám định có 44 đối tượng có kết quả dương tính. Phải mất gần 10 giờ tiến hành khám xét, phân loại các đối tượng, cuộc “đột kích” tại “động lắc” trá hình UFO mới kết thúc. Bên cạnh các phương tiện để phục vụ khách nghe nhạc, lực lượng công an đã thu giữ 3 ô tô đời mới của khách đến UFO chơi.

Việc triệt phá quán UFO, nằm trong chuyên án triệt xóa các tụ điểm ma túy mà Công an TP Hải Phòng đã xác lập từ năm 2007.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo