xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

TPHCM: Triệt phá 2 đường dây bán dâm

TÂN TIẾN

Ngày 11-6, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC 14) Công an TPHCM cho biết, cơ quan này đang hoàn tất hồ sơ chuyển sang VKSND TPHCM đề nghị phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với các đối tượng trong 2 đường dây mại dâm cao cấp mà PC14 triệt phá vào tối 9-6.

Ngoài ra, PC14 cũng đề nghị các cơ quan có thẩm quyền ra quyết định đưa các gái bán dâm trong 2 đường dây này vào trung tâm phục hồi nhân phẩm.

“Tú bà” kiêm luôn gái bán dâm

Vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 9-6, các trinh sát đội 5 thuộc PC14 phối hợp với Công an quận 1 cùng công an các phường Nguyễn Thái Bình, Nguyễn Cư Trinh... chia thành 2 mũi bất ngờ vào kiểm tra khách sạn Nhật Quang, số 109 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình và khách sạn Mai nằm trong hẻm 212B đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh (Q.1). Tại khách sạn Nhật Quang, công an bắt quả tang 3 cặp nam, nữ đang mua, bán dâm, trong số đó có “tú bà” Phạm Nguyễn Lê Phương (SN 1987, ngụ TP Đà Nẵng), tạm trú tại đường Trần Hưng Đạo (Q.1).

Theo lời khai ban đầu của Phương và các gái mại dâm, đường dây này do Phương cầm đầu và hoạt động từ đầu năm 2007. Giá mỗi lần đi khách là 150 USD. Nếu gặp khách là đại gia, giá được đẩy lên 400 USD/lượt. Số tiền đó, các gái mại dâm phải chi hoa hồng cho Phương từ 300.000 đồng – 500.000 đồng. Vào những thời điểm đông khách hay gặp khách sộp, Phương kiêm luôn việc bán dâm.

Ra nước ngoài bán dâm

Cùng thời điểm này, lực lượng công an cũng vào khách sạn Mai, phát hiện và bắt quả tang 3 cặp nam, nữ đang hành lạc. Công an đã bắt khẩn cấp 2 đối tượng là “tú bà” của đường dây này gồm: Hoàng Thị Thanh Dung (tự Dung “đầu to”, SN 1982, ngụ phường Lạch Tray, TP Hải Phòng) và Nguyễn Hồng Trang (tự Trang “tôm”, SN 1987, ngụ quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), cùng tạm trú tại chung cư Cao Đạt (Q.5). Bước đầu, Dung và Trang khai nhận đường dây này hoạt động từ năm 2006, trải dài từ Hà Nội đến TPHCM, thậm chí qua tận Singapore, Hồng Kông, Đài Loan hoặc một số nước trong khu vực Đông Nam Á... để bán dâm khi các đại gia có yêu cầu. Mỗi tour đi như vậy, gái mại dâm được trả từ 400 USD-500 USD/ngày, sau đó phải chi cho “tú bà” 30% số tiền bán dâm.

Cũng theo tài liệu điều tra, Dung và Trang từng bị Công an Hà Nội bắt về hành vi bán dâm và được đưa vào trung tâm phục hồi nhân phẩm một thời gian. Sau khi ra trại, Dung, Trang bay vào TPHCM tập hợp các cô gái có nhan sắc nhưng không có việc làm và lười lao động gia nhập đường dây bán dâm. Để mồi chài khách, hằng đêm các gái mại dâm thường vào các vũ trường, quán bar... để săn đại gia. Mỗi tháng, gái mại dâm trong 2 đường dây trên có thể kiếm được từ 2.000 USD – 3.000 USD từ việc bán dâm. Để tránh sự phát hiện của công an, cứ 2 đến 3 tháng, những gái mại dâm này chuyển nơi cư trú và vùng “làm ăn”. Hiện PC14 vẫn đang tiếp tục mở rộng vụ án để điều tra.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo