xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Vụ lo lót 20.000 USD để trở thành tiếp viên hàng không: Công an vào cuộc

B.T.T

(NLĐ) - Giải thích về vụ lo lót 20.000 USD để trở thành tiếp viên hàng không, ông Nguyễn Tấn Chấn, người phát ngôn của Tổng Công ty (TCT) Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), cho biết Vietnam Airlines đã làm đúng theo những quy chế thi tuyển của TCT đề ra.

Theo TXVN, vừa qua có một thí sinh sau khi trúng tuyển đã được đưa vào Trung tâm huấn luyện bay của Vietnam Airlines để đào tạo thành tiếp viên hàng không. Tuy nhiên sau khi tiến hành thẩm tra, tiếp viên này đã không đủ tiêu chuẩn về lý lịch nên không được tuyển chọn. Sau đó, tiếp viên này đã làm đơn tố cáo về việc “phải mất 20.000 USD” để được trúng tuyển và đã đưa tiền cho một nữ công dân sống ở phố Nguyễn Sơn, Gia Lâm - Hà Nội.

Cảnh sát Điều tra Công an Hà Nội đã bắt giữ nữ công dân này và một nhân viên y tế của Đoàn bay 919 vì nghi vấn có liên quan đến đường dây lừa đảo. Tuy nhiên, đến thời điểm này kết quả điều tra vẫn chưa được thông báo.

Về vụ phi công Trần Đình Đan của Vietnam Airlines mang một lượng ngoại tệ ra khỏi Úc đã bị bắt, ông Chấn khẳng định: Vụ việc này thuộc về trách nhiệm cá nhân. Được biết, Tòa án Úc sẽ đưa vụ việc này ra xét xử vào ngày 9-8-2006.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo