Kích hoạt “máy tính” có sẵn trong Word

Trong Microsoft Word bạn hoàn toàn có thể bổ sung thêm một máy tính vào để sử dụng cho tiện lợi và nhanh chóng mỗi khi cần thiết.

Bạn thực hiện công việc này bằng cách, vào giao diện MS Word chọn tab View > Toolbars , trong cửa sổ mũi tên nằm ngang chọn tiếp mục Customize (bạn có thể nhắp chuột phải lên bất kì thanh công cụ toolbar nào rồi chọn Customize).
 
Trong cửa sổ Customize bạn hãy chọn thẻ Commands, trong khung Categories bên trái bạn chọn Tools, còn trong khung Commands bên phải chọn biểu tượng Tool Calculate. Sau cùng, bạn nhắp và giữ chuột trái lên biểu tượng của Tools Calculate rồi kéo và thả lên bất kì thanh công cụ nào mà bạn muốn là xong.

img

Bây giờ bạn có thể dễ dàng thực hiện các phép tính trong MS Word bằng cách gõ phép tính rồi chọn toàn bộ phép tính, nhắp chuột vào Tools Calculate rồi ấn Ctrl-V để dán kết quả vào.