Chuyển phát nhanh sẵn sàng tăng tốc ngay quý đầu năm

Thương mại điện tử được dự đoán tăng trưởng mạnh do thói quen mua sắm trực tuyến ngày càng phổ biến, kết hợp giao thương với thị trường Trung Quốc dần khơi thông là những động lực chính thúc đẩy dịch vụ chuyển phát nhanh tăng nhiệt sau Tết.

Sách Trắng Thương mại điện tử Việt Nam ước tính hiện có khoảng 57-60 triệu người tham gia mua sắm trực tuyến với giá trị chi tiêu bình quân đầu người là 260-285 USD một năm. Con số này tăng gần 100 USD so với cách đây 5 năm và được dự báo sẽ tiếp tục nhảy vọt trong những năm tới.

Quy mô thị trường thương mại điện tử năm ngoái ước đạt 16,4 tỷ USD. Tiếp đà khởi sắc năm ngoái, 2023 được kỳ vọng là một năm thăng hoa của thương mại điện tử.

Chuyển phát nhanh sẵn sàng tăng tốc ngay quý đầu năm - Ảnh 1.

Nắm bắt sự gia tăng trong mua sắm, J&T Express trong tâm thế không ngừng nghiên cứu ra mắt dịch vụ mới và củng cố nền móng sẵn có. Đáp ứng nhu cầu gia tăng của thị trường mua sắm, J&T Express liên tục triển khai các chính sách ưu đãi cho chủ cửa hàng xuyên suốt. Trong số này, Red Tuesday là chương trình được hãng triển khai thường xuyên và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng...

J&T Express triển khai dịch vụ tiêu chuẩn vận chuyển đa dạng mặt hàng, với kích thước lên đến 70kg giúp người dùng tối ưu chi phí giao nhận. Kế tiếp, đồ công nghệ, điện tử xếp vị trí thứ 3 trong danh sách (51%), J&T Fast sẽ là lựa chọn tối ưu bởi tính đảm bảo an toàn cao và giao hàng nhanh chóng hay J&T Fresh chuyên vận chuyển đồ tươi sống đảm bảo tính nguyên trạng và độ tươi ngon khi đến tay người dùng…

J&T Express cũng ra mắt nhóm Facebook J&T Express - Hỗ trợ người dùng 365 nhằm giải quyết khiếu nại, thắc mắc sau 24 giờ tiếp nhận. Đây là kênh cộng đồng trực tuyến kết nối chủ shop - kinh doanh trực tuyến, giải đáp những thắc mắc, hỗ trợ hướng tới người dùng.

"Yếu tố con người đóng vai trò then chốt trong dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi đã kết hợp yếu tố con người và công nghệ để tạo sự khác biệt trong trải nghiệm dịch vụ, tăng cường các giải pháp chăm sóc khách hàng", Giám đốc Thương hiệu J&T Express Việt Nam chia sẻ.

Bộ đôi giải pháp tích hợp Zalo ZNS và QR code động đi vào hoạt động một thời gian đã tạo trải nghiệm liền mạch cho khách hàng trong giai đoạn đơn hàng tăng cao. Qua Zalo ZNS, khách hàng chủ động sắp xếp thời gian trong khâu nhận hàng và thanh toán nhanh chóng nhờ tính năng quét mã QR động trên điện thoại của shipper J&T Express. Những tính năng giúp giảm thiểu rủi ro, nguy cơ lừa đảo trong giai đoạn sức mua bùng nổ.